Nissan Navara có thêm 2 phiên bản mới ra thị trường

Hai phiên bản Nissan Navara mới vẫn giữ thiết kế ngoại thất khỏe khoắn của dòng xe bán tải Nissan Navara với lưới tản nhiệt mạ crom đặc trưng, đèn pha halogen thấu kính lớn và thùng xe cỡ lớn. Đuôi xe nổi bật với đèn phanh trên cao và đèn báo rẽ dạng LED.

Hai phiên bản mới Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI được bổ sung thêm loạt trang bị hỗ trợ nhằm gia tăng tối đa tính an toàn và sự tiện nghi như hệ thống camara quan sát với 4 camera gắn xung quanh xe. Hệ thống 7 túi khí an toàn...

Cả hai phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI được trang bị màn hình giải trí AVN có kích thước 8 inch, điều khiển bằng cảm ứng đa điểm. Nhờ chức năng Nissan Connect, khách hàng có thể dễ dàng kết nối màn hình với điện thoại thông minh thông qua các ứng dụng Google Android Auto hoặc Apple Car Play và sử dụng các tính năng như bản đồ dẫn đường, đàm thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói, giải trí qua AM/FM, USB/AUX/Bluetooth.

Cả 2 phiên bản xe mới được trang bị màn hình giải trí AVN có kích thước 8 inch

Phiên bản Nissan Navara SL A-IVI được trang bị thêm camera lùi. Hình ảnh thu được từ camera được hiển thị trên màn hình trung tâm 8 inch giúp người lái có được tầm nhìn bao quát, tự tin thao thác, dễ dàng lùi và đỗ xe trong các khu vực đông đúc.

Riêng trên phiên bản Nissan Navara VL A-IVI Premium Z còn được trang bị bộ phụ kiện cao cấp Premium Z với ốp cản trước mới ở phần đầu xe, kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen nổi bật, bộ tem Primium Z nổi bật chạy dọc thân xe và logo Primium Z sang trọng ở phần đuôi xe. Bộ phụ kiện Premium Z mang đến cho mẫu xe bán tải vẻ ngoài đậm chất thể thao, đầy khỏe khoắn và ấn tượng trên từng đường nét.

Hai phiên bản Nissan Navara có mặt tại các đại lý với giá bán 835 triệu đồng cho phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và cho Nissan Navara SL A-IVI là 725 triệu đồng.

Nissan Việt Nam cũng cho biết trong tháng 12, khách hàng mua Nissan Navara A-IVI sẽ được nhận quà tặng tiền mặt trị giá lên đến 20 triệu đồng và quà tặng bộ phụ kiện cao cấp Premium Z.