NKGH

Cập nhập tin tức NKGH

Nhất Kiếm Giang Hồ là chốn Võ Lâm đầy phóng khoáng, một thế giới tiềm năng để bạn khẳng định chính mình

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đem đến một mảnh đất màu mỡ, với đầy đủ tài nguyên và điều kiện để người chơi có thể thỏa sức thể hiện chính mình.

Nhất Kiếm Giang Hồ - Cơn gió lạ và mảnh đất màu mỡ dành riêng cho cộng đồng game thủ yêu võ lâm

Không còn bị gói gọn trong khuôn khổ của một game mobile, Nhất Kiếm Giang Hồ đang tự biến mình thành một thế giới ảo đầy tiềm năng của riêng game thủ ưa thích dòng game kiếm hiệp.

Luận bàn về Chưởng Môn và Trưởng Môn - đâu mới là tên gọi đúng của bậc đại vĩ nhân?

Trong các tiểu thuyết về kiếm hiệp, khái niệm Chưởng Môn thường dùng để nói về người đứng đầu một môn phái, vậy còn Trưởng Môn thì sao?

Nhất Kiếm Giang Hồ chật cứng người chơi trong ngày chính thức ra mắt

Như thông tin đã đưa, vào lúc 10h10 sáng hôm nay 10/10, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã chính thức ra mắt chào đón game thủ. Trong thời gian qua, tiếng vang lớn do tựa game này tạo nên đã nhanh chóng thu hút rất đông cộng đồng người chơi tham gia trải nghiệm.

Đếm ngược 5 ngày ra mắt, các bang hội “anh cả chị đại” đã hẹn xử nhau tại Nhất Kiếm Giang Hồ

Sở hữu hệ thống tính năng PK gây thù hằn cao, không lạ khi hàng loạt các bang hội máu mặt đã hội tụ, sẵn sàng quẩy tung Nhất Kiếm Giang Hồ vào 10/10 này.

Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

Được biết, đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa giọng ca “Tình đơn phương” và tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018 sắp tới.

Ca sĩ Lam Trường bất ngờ gia nhập làng game Việt với vai trò đại sứ game

Theo thông tin ghi nhận được, ca sĩ Lam Trường đã chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho bom tấn nhập vai của NPH Funtap – Nhất Kiếm Giang Hồ. Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao ca nhạc này xuất hiện với vai trò là đại sứ một thương hiệu game online.

Cả ngàn game thủ tới dự ‘ChinaJoy Việt Nam’

(GameSao.vn) – Fun Festival tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của NPH Funtap với cộng đồng game thủ Việt.