Ra mắt vào tháng 5/2021, GapoWork là giải pháp Make in Vietnam được phát triển bởi công ty Cổ phần Công nghệ Gapo thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group, cung cấp nền tảng và chuyên gia tư vấn để các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo hoàn thiện một môi trường lao động toàn diện nơi tiếng nói của mọi người lao động được quan tâm lắng nghe. Từ đó, khoảng cách giữa nhà quản lý và đội ngũ được thu hẹp, cộng đồng doanh nghiệp được xây dựng, hiệu suất lao động được cải thiện và văn hóa thêm phát triển.

GapoWork nằm trong nhóm 10 sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số

Được thiết kế với mục tiêu quan tâm tới mọi đối tượng trong doanh nghiệp, tổ chức, GapoWork đang phát triển cùng lúc hơn 20 tính năng phục vụ 6 nhóm chức năng khác nhau như: giao tiếp - trao đổi, giao việc - kiểm soát tiến độ, chia sẻ tài nguyên trí tuệ, truyền thông nội bộ, lưu trữ và tự động hóa quy trình.

Với sứ mệnh thúc đẩy hiệu quả làm việc và khuyến khích sự gắn kết trong tổ chức, GapoWork cung cấp các tính năng hỗ trợ tương tác toàn diện như nhóm cộng tác, tin nhắn trực tiếp, gọi thoại và gọi video HD. Cũng trong năm 2021, GapoWork đã trở thành đối tác chiến lược với Zoom, giúp những cuộc trao đổi trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không những vậy, GapoWork còn cho phép người dùng livestream, hỗ trợ truyền tải thông điệp tới toàn bộ các thành viên trong tổ chức một cách tức thì.

Phát triển đồng thời 20+ tính năng, GapoWork thuyết phục gần 700 doanh nghiệp, tổ chức chỉ sau hơn 1 năm hoạt động

Sau hơn 1 năm hoạt động, GapoWork đã có gần 700 tổ chức sử dụng nền tảng, trong đó có các doanh nghiệp lớn như BIDV, YODY, 30Shine, F88, Edufit... 

Trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia Phát triển Doanh nghiệp Công nghệ số Việt Nam (VFTE) lần thứ 4 vào ngày 08/12 vừa qua, không gian làm việc số GapoWork vượt qua hơn 200 đề cử để lọt Top 10 Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho Xã hội số tại giải thưởng “Make In Vietnam” 2022.

Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Công nghệ Gapo, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ G-Group, chia sẻ: “Được góp mặt trong Top 10 Sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số năm 2022 là một niềm vinh dự lớn đối với Tập đoàn Công nghệ G-Group nói chung, và GapoWork nói riêng. Đây cũng chính là một sự ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ GapoWork trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện, đổi mới sáng tạo và gắn kết đội nhóm. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những tính năng mới trên nền tảng này để đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho các khách hàng doanh nghiệp.”