Nờ Ô Nô

Cập nhập tin tức Nờ Ô Nô

Nờ Ô Nô thiệt hại gì, mất bao nhiêu khi bị khóa tài khoản TikTok?

Không chỉ bị mất hình ảnh, uy tín, Nờ Ô Nô còn bị thiệt hại nặng nề về kinh tế sau khi bị khóa tài khoản TikTok do có những lời lẽ xúc phạm người nghèo.

Cơ quan chức năng phạt TikToker Nờ Ô Nô 7,5 triệu đồng

Theo cơ quan chức năng, Nờ Ô Nô đã có hành vi cung cấp chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự nhân phẩm của cá nhân.

Duy Thẩm, Hải Triều, Khôi Ngọng nói gì về clip của Nờ Ô Nô?

Theo các TikToker nổi tiếng như Duy Thẩm, Hải Triều, Khôi Ngọng, những clip của Nờ Ô Nô được tạo ra để câu view chứ không hẳn vì mục đích từ thiện.

TikTok khẳng định khóa tài khoản Nờ Ô Nô vĩnh viễn

Theo yêu cầu của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, TikTok đã khoá vĩnh viễn tài khoản Nờ Ô Nô do vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng.

TikToker Nờ Ô Nô đã bị TikTok khóa tài khoản

Nờ Ô Nô bị khóa tài khoản do vi phạm nhiều lần các điều khoản cộng đồng trên TikTok.

Cơ quan chức năng và TikTok đang xem xét xử lý TikToker Nờ Ô Nô

Đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, cùng phía Tiktok cho biết, hiện đã ghi nhận phản ánh về trường hợp của TikToker Nờ Ô Nô và đang tiến hành xử lý vụ việc.

TikToker Nờ Ô Nô bị dân mạng tẩy chay vì miệt thị người nghèo

Nờ ô Nô (Phạm Đức Tuấn) là một hot TikToker với hàng trăm nghìn lượt người theo dõi. Thế nhưng người ta lại nhớ nhiều tới Nờ Ô Nô bởi các nội dung bẩn thay vì những thông tin tích cực.