nổ tung

Cập nhập tin tức nổ tung

Khoảnh khắc máy bay Cuba lao xuống đất nổ tung

Đoạn video đăng trên ABC News ghi lại khoảnh khắc máy bay chở hơn 100 người của Cuba lao xuống đất và nổ tung, cột khói đen bốc cao lên trời.

Tàu tiếp tế cho trạm vũ trụ ISS nổ tung

Một tàu chở hàng tiếp tế cho Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) của Nga đã phát nổ chỉ ít phút sau khi rời khỏi bệ phóng từ Kazakhstan.

Xế hộp bất ngờ nổ tung qua ngã tư gây khiếp sợ

Chiếc ô tô vượt qua ngã tư một đường phố ở Trung Quốc bất ngờ nổ tung . Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, dường như không có va chạm nào xảy ra.

Công bố video kẻ khủng bố Paris tự nổ tung mình

Kênh M6 của Pháp đã lần đầu công bố đoạn clip về một kẻ khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng cho nổ tung chính mình bên trong một nhà hàng ở Paris.

Suýt nổ tung mắt vì xem phim không ngơi nghỉ

Theo báo chí Trung Quốc, khoa mắt bệnh viện Trung y Nam Kinh hôm 7/3 đã tiếp nhận một cô gái 20 tuổi trong tình trạng hai mắt sưng vù, đau nhức.

CLIP: Xe đánh bom liều chết của IS bị trúng tên lửa

Một chiếc xe đánh bom liều chết của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã nổ tung sau khi bị tên lửa bắn trúng.

Nhận diện được kẻ làm nổ tung máy bay Nga

Lãnh đạo tình báo Nga tin rằng đã nhận diện được tên khủng bố chịu trách nhiệm gài bom trên chiếc máy bay chở khách rơi ở Ai Cập.

(Clip) Khi game thủ muốn làm người lương thiện trong Just Cause 3

Cơ chế AI ngớ ngẩn của NPC trong tựa game Just Cause 3 khiến thành phố này chưa cần đến người chơi ra tay cũng đã đủ hỗn loạn rồi.

Thế giới 24h: Vật thể bay bí ẩn nổ tung tại Nga

 Một vật thể bay không xác định nổ giữa không trung tại Nga, Iran kiên quyết phải dỡ bỏ trừng phạt mới đồng ý ký thỏa thuận hạt nhân...là các tin đáng chú ý trong 24h qua.