nhái

Cập nhập tin tức nhái

"Thiên Đô Thành" ở Trung Quốc gây hoang mang vì giống y hệt thành phố Paris của Pháp

Ảnh so sánh các công trình kiến trúc ở Hàng Châu với Paris đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Xe điện Trung Quốc “nhái” Mỹ giá 14 triệu gây sốt tại VN

Mẫu xe điện gấp mang tên Lehe K2 của một công ty tới từ Quảng Đông, Trung Quốc được "nhái" lại từ mẫu Scoot-E-Bike của hãng Raytroniks, Mỹ.

Samsung phải trả cho Apple 548 triệu USD vì nhái iPhone

Tòa án bang California vừa ra phán quyết cho vụ kiện dai dẳng giữa Apple và Samsung. Kết quả là hãng công nghệ của Hàn Quốc phải trả cho Apple 548 triệu USD vì nhái một số tính năng của iPhone và iPad.

iPhone 6s nhái bán tràn lan tại Trung Quốc

Giá bán của iPhone 6s nhái chỉ bằng 1/10 so với giá bán chính hãng, nhưng chúng cài hệ điều hành Android và chụp ảnh nhòe nhoẹt.

Thời trang Việt Nam bất ngờ bị "đạo" tại Trung Quốc

 NTK Việt Nam 9X bày tỏ sự bức xúc khi mẫu thiết kế của anh đang được rao bán trên các trang mạng Trung Quốc.

Game Trung Quốc 'đạo' lại cả DOTA, LOL và gần 10 game bom tấn khác

(GameSao) - "Đạo game" trong làng game Trung Quốc không còn là khái niệm gì xa xôi, đặc biệt trong thị trường nội địa Trung Quốc. Thậm chí cả League of Legend và DOTA cùng với rất nhiều game bom tấn khác khác đều được "trộn" thành một game mới: Liên Minh Anh Bá

Assassin's Creed Rogue bị chê "nhái" AC IV

Quả thực qua những gì đã thể hiện thì Assassin's Creed: Rogue xem ra giống với bản mở rộng của Assassin's Creed IV hơn là tựa game riêng biệt.

MCCorp chính thức lên tiếng về clip "Bất Bại Online nhái game Cửu Âm Chân Kinh"

(Gamesao) - Hôm nay 09/07/2014, MCCorp bày tỏ động thái vô cùng bức xúc khi xuất hiện clip “Bất Bại Online nhái game Cửu Âm Chân Kinh” trên Youtube. Sự việc này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của NPH gMO đầu tiên ở Việt Nam.

King Online 2 chưa Open Beta đã bị "nhái" trắng trợn

(Gamesao) - Chỉ sau 1 tuần Closed Beta, King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) đã bị “nhái” trên hàng loạt kênh khác nhau. Trước tình trạng này, NPH duy nhất của King Online 2 tại Việt Nam là MCCorp đã phải lên tiếng giúp người chơi phân biệt "hàng chính hãng" và "hàng fake".