Judo

Cập nhập tin tức Judo

Asiad ngày 24/9: Chờ rowing 'mở hàng' huy chương, hy vọng vàng ở võ

Sau lễ khai mạc, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên với nhiều nội dung đáng chú ý, trong đó đặc biệt là niềm hy vọng huy chương của rowing, taekwondo, judo, wushu...

SEA Games 28/8: Trịnh Văn Vinh phá kỷ lục, Việt Nam có HCV thứ 55

Với 2 HCV giành được trong ngày hôm nay của 2 lực sĩ Thạch Kim Tuấn và Trịnh Văn Vinh, đoàn thể thao Việt Nam đã có tổng cộng 55 HCV, củng cố vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29.

SEA Games 27/8: Việt Nam bị Thái Lan chiếm vị trí số 2

Với việc giành 53 HCV sau ngày thi đấu 27/8, đoàn Thể thao Việt Nam đã bị mất vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29 vào đoàn Thái Lan.

2 gã say phá phách đen đủi gặp chủ cửa hàng là cao thủ Judo

Tấn công một cửa hàng, phá phách đồ, 2 gã say không ngờ phải đụng độ với chủ cửa hàng là một cao thủ Judo.

Hai VĐV Việt Nam sớm chia tay Olympic 2016

Đúng như dự đoán, với trìnhđộ chênh lệch so với các đối thủ của thế giới, 2 VĐV Việt Nam đầu tiên ở môn đấu kiếm và judo bước vào tranhtài tại Olympic đã nhận thất bại.

Giấc mơ bỏ dở của Á quân Judo Anh gặp nạn ở VN

Thay vì hành trình tới Thế vận hội Rio 2016, cuộc chiến lớn nhất Stephanie Inglis bây giờ không phải là những chiếc huy chương, mà là giành lấy 5% cơ hội sống sót đầy khó khăn.

Á quân Judo Anh nguy kịch vì tai nạn xe máy ở Việt Nam

Stephanie Inglis, huy chương Bạc trong Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng chung năm 2014, bị chấn thương sọ não nghiêm trọng sau khi bị tai nạn xe máy ở Việt Nam.

Putin bất ngờ thi triển 'tuyệt kỹ' Judo

Tổng thống Nga Putin đã giành được đai đen ở nhiều môn như Judo, Sambo và Karate.

Trần Thanh Ngời: Cái chết thương tâm và nỗi ám ảnh của người thầy

Tuyển thủ Đỗ Xuân Tâm ngã khụy xuống đường đua rồi ra đi mãi mãi, còn tuyển thủ judo Trần Thanh Ngời trải qua 95 ngày nằm viện, trước khi nhắm mắt, để lại nỗi tiếc thương và cả sự ám ảnh…