Ngọc Khuê

Cập nhập tin tức Ngọc Khuê

Lý do ca sĩ Ngọc Khuê 'mất tích' một thời gian dài

Ca sĩ Ngọc Khuê - nổi tiếng với các bài Bà tôi, Chuồn chuồn ớt, Cặp ba lá... - xác nhận trở lại thị trường sau thời gian im ắng.

Võ Hoàng Yến, Thu Quỳnh catwalk cùng Ngọc Khuê trên sàn diễn 2km

Trong vai trò first face của show Barbie Girl, ca sĩ Ngọc Khuê sải bước trên sàn diễn dài 2 km cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Thu Quỳnh,…

Tùng Dương, Thu Phương hát trong chương trình đặc biệt đêm giao thừa

Chương trình "Tết nghĩa là hy vọng" đón năm mới Quý Mão 2023 kéo dài từ 22h30 ngày 30 Tết đến 0h30 ngày mùng 1 Tết trên VTV.

Ký ức đẹp của Phạm Phương Thảo, Ngọc Khuê khi thi Sao Mai

Từng là thí sinh thi Sao Mai, giờ đây khi đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, nhớ lại quãng thời gian đi thi, ca sĩ Phương Thảo, Ngọc Khuê, Lương Nguyệt Anh,... không khỏi bùi ngùi.

Bảo Trâm làm giám khảo cuộc thi hát của các doanh nhân

Nhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ Bảo Trâm, Ngọc Khuê, diễn viên Minh Tiệp... sẽ làm giám khảo cuộc thi nhằm tìm kiếm giọng hát hay trong cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam.

Ngọc Khuê: Phụ nữ đã ly hôn là 'người đàn bà cũ được trân trọng'

“Ai cũng mong muốn mình có một tình yêu trọn vẹn đúng nghĩa. Với tôi yêu thôi chưa đủ, tôi cần nhiều hơn một chữ yêu”, giọng ca “Chuồn chuồn Ớt” chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình 

 

Thanh Lam, Ngọc Khuê kể ký ức không quên về nhạc sĩ Phó Đức Phương

Ca sĩ Ngọc Khuê lý giải lý do vì sao cô gọi nhạc sĩ Phó Đức Phương là bố. Trong khi đó, ca sĩ Thanh Lam Không thể đếm nổi những kỷ niệm về ông. 

Những nữ đại gia ngầm trong showbiz Việt: Ai có gia tài lên tới 400 tỷ?

Chỉ trong một số tình huống đặc biệt, độ giàu có của những người đẹp này mới được thể hiện.

Ca sĩ Ngọc Khuê 'gây sốc' khi rao bán khách sạn 110 tỷ

- Ca sĩ Ngọc Khuê vừa xác nhận với VietNamNet đúng là cô rao bán khách sạn giá hơn trăm tỷ tại Sa Pa vì dịch Covid-19.

Đã tai, mãn nhãn và những dư âm còn lại trong "Thanh âm từ thiên nhiên"

Một xứ sở vừa gần lại vừa xa như một giấc mơ. Một vùng đất tinh khôi với những hạt mầm và các tầng lá, tầng cây, tầng mây. Một chuyến phiêu du bằng âm thanh, ánh sáng, giọng hát, điệu múa...

Ca sĩ Quang Dũng gây xúc động với ca khúc 'Cát Bụi'

Nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc Tim Sen tại Hà Nội và khiến khán giả xúc động với ca khúc 'Cát Bụi'. 

Tùng Dương, Ngọc Khuê hát mở màn Giai điệu tự hào năm mới

Ca sĩ Tùng Dương, Ngọc Khuê, Thuỵ Miên, Hồ Trung Dũng... sẽ xuất hiện với những bài hát phối theo phong cách mới trong Gala Giai điệu tự hào phát sóng vào tối mùng 1 Tết.

Gần 10 tỉ của hai đêm nhạc ủng hộ vùng lũ

1,6 tỉ là số tiền thu được từ đêm nhạc Chung tay do ca sĩ Thanh Lam khởi xướng và 8 tỉ 170 triệu từ đêm nhạc "Sau mưa lũ" do nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Linh phối hợp thực hiện.

Dàn sao tham gia đêm nhạc ủng hộ đồng bào vùng lũ

Mỹ Linh, Tùng Dương, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lợi, Thùy Chi, Nhật Thủy... sẽ cùng tham gia hát ủng hộ đồng bào vùng lũ vào tối ngày 10/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Diễn viên "Vị đắng tình yêu" 45 tuổi vẫn 'hot'

Xuất hiện trong lễ khai trương một thương hiệu thời trang ở Hà Nội chiều 14/4, Thủy Tiên - người từng ghi dấu ấn với bộ phim "Vị đắng tình yêu" thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp mặn mà.