hacker Trung Quốc

Cập nhập tin tức hacker Trung Quốc

Thương vụ gây chấn động ngành chip, Mỹ truy nã 5 hacker Trung Quốc

Thương vụ gây chấn động ngành chip toàn cầu; Mỹ truy nã 5 hacker Trung Quốc; TikTok khước từ Microsoft, đến với Oracle;... là những thông tin nóng nhất bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Hacker Trung Quốc 10 năm moi 'thùng rác' đánh cắp bí mật thương mại Mỹ

Không chỉ có bí mật về vaccine, những hacker Trung Quốc còn lấy được nhiều thiết kế vũ khí cũng như các game chưa ra mắt.

Mã độc WannaCry tấn công Trung Quốc khiến ATM, cây xăng tê liệt

ATM của nhiều ngân hàng tại Trung Quốc thiệt hại nặng nề về WannaCry - mã độc nhiễm vào máy tính và đóng băng dữ liệu đòi tiền chuộc.

Mỹ chính thức cáo buộc Nga tấn công mạng phá hoại bầu cử

Lần đầu tiên trong lịch sử, chính quyền tổng thống Obama chính thức cáo buộc một quốc gia cụ thể tấn công mạng vào hệ thống máy tính công quyền nước này.

Hacker Trung Quốc - thế lực ngầm bí ẩn

Không phải Anonymous, TeaMp0isoN hay TeslaTeam..., những hacker đến từ Trung Quốc mới là thế lực khiến phương Tây run sợ.

Tổng thống Obama 'nắn gân' Trung Quốc về chiến tranh mạng

 Tổng thống Mỹ cảnh báo những vụ tấn công mạng từ Trung Quốc là không thể chấp nhận, và đây cũng là thông điệp mà ông chắc chắn sẽ đưa ra khi Chủ tịch Tập Cận Bình đến thăm Nhà Trắng trong tháng này.

Vụ 4 triệu hồ sơ công chức Mỹ bị đánh cắp: Tình báo TQ có dính líu?

 Hacker gây ra vụ tấn công nhằm vào Văn phòng quản lý nhân sự Mỹ (OPM) được cho rằng có nhiệm vụ cũng như cấu trúc tổ chức hoàn toàn khác biệt so với các nhóm tội phạm mạng 'gốc Trung Quốc' khác.

Hacker TQ âm thầm theo dõi các nước Đông Nam Á suốt 10 năm qua

 Một nhóm hacker được cho là bảo trợ bởi chính phủ Trung Quốc đã âm thầm theo dõi chính phủ và doanh nghiệp của các nước trong khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ mà không bị phát hiện trong suốt 10 năm qua.