nông sản Việt

Cập nhập tin tức nông sản Việt

Loạt nông sản vào cuộc đua tăng giá, triệu hộ nông dân trúng lớn

Cao nhất mọi thời đại, lập kỷ lục mới hay cao chót vót,... là những cụm từ được nhiều người nhắc tới khi hàng loạt mặt hàng nông sản Việt Nam vào cuộc đua tăng giá. Nhờ đó, hàng triệu hộ nông dân ở nước ta trúng lớn.

HDBank phối hợp với Agritrade thúc đẩy tiêu thụ nông sản Việt trên nền tảng số

Cùng với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade), HDBank sẽ tham gia các chương trình phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững; hỗ trợ người dân quảng bá và xúc tiến thương mại trên nền tảng số.

Định vị thương hiệu nông sản Việt Nam

Từ Mận hậu Ruby có thể thấy được hiệu quả khi định vị thương hiệu cho nông sản Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng nông sản Việt có thương hiệu vẫn còn quá khiêm tốn.

Thu hoạch nông sản: Các nước xe lạnh tới tận vườn, Việt Nam vẫn chở bằng xe ba gác

Những nước phát triển có xe lạnh phục vụ tận vườn, còn nước ta, nông sản vẫn chở bằng xe ba gác, ghe thuyền nhỏ tới khu tập kết đổ xuống sàn, xuống đất, sau đó mới đưa vào kho lạnh nên tổn thất sau thu hoạch cao.

Phiên chợ xanh tử tế của Uniqlo được lòng doanh nghiệp

Uniqlo và Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp tổ chức chương trình “Phiên chợ xanh tử tế”, với mong muốn kết nối cộng đồng, hỗ trợ tiêu thụ hàng hoá nông sản.

Trụ đỡ vững qua sóng lớn, 'mùa vàng' tỷ USD lại về

Là trụ đỡ vững vàng khi nền kinh tế chao đảo, xuất khẩu nông sản Việt tiếp đà tăng trưởng mạnh. DN đang tận dụng thời gian vàng cuối năm để chốt sổ thu về tỷ USD.

Vải thiều, nhãn ra nước ngoài bán giá cao nhưng Bộ trưởng lại thấy buồn

Chia sẻ về câu chuyện vải thiều, nhãn, thanh long của Việt Nam ra nước ngoài bán với giá rất cao, Bộ trưởng Lê Minh Hoan nói: Vui thật, cảm xúc thật nhưng buồn lắm!

Nông sản Lê Anh hòa nhịp phát triển bền vững cùng nông sản Việt

Công ty TNHH MTV Nông sản Lê Anh là doanh nghiệp nổi bật lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu nông sản và cung cấp nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi nhờ xây dựng lộ trình phát triển rõ ràng và chuyên nghiệp.

Loại lá ở nhà lấy để gói xôi, đem đến chỗ này bán 500.0000 đồng/lá

Chức năng chính của loại lá này là được sử dụng để gói các loại bánh, gói giò chả, gói xôi... Vậy mà đem lên sàn thương mại điện tử 1 chiếc lá này lại được bán lên tới gần 500.0000 đồng.

Loại quả có khắp vườn người Việt, ra chợ xin vài quả được cho không, ở đây rao bán 670.000 đồng/kg

Có một loại nông sản Việt đang được rao bán với mức giá gây sửng sốt, có nằm mơ các bà nội trợ cũng không nghĩ đến.

Châu Âu ‘hồi sinh’: Cơ hội cho nông sản Việt xuất khẩu

Năm 2021 được coi dấu mốc quan trọng khi các loại trái cây được xuất khẩu trực tiếp sang các nước châu Âu. Thị trường này cũng đang “hồi sinh” do kiểm soát được dịch Covid-19 nên đây chính là cơ hội cho nông sản Việt xuất khẩu.

Cây bèo giá 90.000 đồng, hến 40.000 đồng/con - những thứ 'rẻ như cho' ở Việt Nam, ở Nhật lại đắt đỏ

Những loại rau, quả có giá rẻ ở Việt Nam, thậm chí còn mọc hoang, nhưng lại trở thành cao lương mỹ vị, được bán với giá 'trên trời' ở nước bạn khiến nhiều người Việt sống tại đó phải 'mắt tròn mắt dẹt'.

Nhiều giải pháp đưa hàng Việt tới tay người Việt trong bối cảnh Covid-19

Bộ Công Thương phối hợp với các đơn vị đẩy mạnh các hoạt động tiêu thụ hàng hoá trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Cô gái sửng sốt thấy siêu thị Nhật Bản bán một món tưởng như bỏ đi ở Việt Nam

Có những người cả đời không có ý định ăn thứ này, người khác lại thường xuyên ăn.

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế

Chương trình phối hợp về phát triển sản xuất, chế biến, tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp góp phần thực hiện mục tiêu công nghiệp hóa nền nông nghiệp và khẳng định thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế.

Xây dựng gấp kịch bản tiêu thụ nông sản, tránh ùn ứ

Bộ NN-PTNT đề nghị các tỉnh, thành phố xây dựng gấp kịch bản tiêu thụ nông sản, tạo điều kiện tối đa trong lưu thông, không để tình trạng ùn ứ xảy ra.

EU áp thuế VAT hàng hóa trực tuyến, người Việt tính chuyện dài hơi bán hàng đặc sản

EU tính thuế VAT với tất cả các mặt hàng được giao dịch điện tử từ nước thứ 3 vào thị trường. Các doanh nghiệp Việt cũng tính bài toán lâu dài, chuẩn bị kế hoạch xuất khẩu đặc sản, các mặt hàng thủ công vào thị trường này.

Đặc sản Việt ra mắt chợ mới và cú gây sốt toàn cầu

Bất chấp đại dịch Covid-19, nông sản Việt xuất khẩu vẫn đạt được kết quả ấn tượng, quả vải thiều gây sốt toàn cầu. Tại thị trường nội địa, các loại rau quả cũng đua nhau tham gia “chợ mới”.

Chuối Việt Nam được người tiêu dùng Hàn Quốc ưa chuộng

Việt Nam là thị trường cung cấp chuối lớn thứ 6 cho Hàn Quốc trong 5 tháng đầu năm 2021, đạt 2,9 nghìn tấn