Not Today

Cập nhập tin tức Not Today

Player Dota 2 bị Valve cấm thi đấu vĩnh viễn vì ‘bán độ’ kể khổ trên Reddit

(GameSao.vn) – “Tâm thư” của SmAsH, cựu thành viên của Elite Wolves, thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng Dota 2.

[DOTA 2] Vòng chung kết giải đấu The Summit 3 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Sau nhiều ngày chờ đợi thì vòng chung kết của giải đấu The Summit 3 đã chính thức khởi tranh, đây là một trong những giải đấu lớn quan trọng giúp các team DOTA 2 cọ xát trước thềm The International 5.

[DOTA 2] Giả gái thành công - Invictus Gaming dành vé vớt tới The Summit 3

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn 3 tuần bỏ phiếu căng thẳng cho chiếc vé cuối cùng của chung kết LAN The Summit 3, ngày hôm qua ban tổ chức đã công bố kết quả cuối cùng trước toàn thể fan hâm mộ.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] EG vs NiP: Long tranh hổ đấu!

(GameSao) - Vào ngày hôm qua trong giải đấu DOTA 2 Pit Leauge Season 3 đã diễn ra 1 trận đấu lớn giữa 2 top team hàng đầu Châu Âu là Evil Genius và NiP. Cả 2 đều đang có phong độ rất tốt và trong trận đấu vòng loại Bo2 này liệu đội nào sẽ chiến thắng?

[DOTA 2] Nghi vấn EG gian lận tại giải đấu DOTA pit mùa 3

(GameSao) - Trong trận thi đấu giữa 2 team NiP vs Evil Geniuses, tại giải Dota pit mùa 3 được diễn ra vào ngày hôm qua. cộng đồng game thủ đang cáo buộc 2 thành viên của EG là Fear và PPD đã có mặt trên kênh stream khi trận đấu đang được diễn ra.

Team Malaysia thẳng tiến đến giải đấu 1,5 tỷ của Red Bull

(GameSao) - Team Malaysia với sự góp mặt Mushi và nhiều game thủ DOTA 2 hàng đầu thế giới đã chính thức trở thành đội tuyển đại diện khu vực SEA (Đông Nam Á) góp mặt tại giải đấu DOTA 2 của tập đoàn nước ngọt Red Bull sau khi vượt qua đội tuyển Rave với tỷ số 2-0 tại trận chung kết LAN vòng loại khu vực.

[DOTA 2] The Summit 3 khu vực châu Âu - Team Secret thẳng tiến tới Los Angeles

(Gamesao) - Được coi như một trong những giải đấu quan trọng nhất trước thềm TI5 sắp tới, ngày hôm qua trận chung kết nhánh thắng vòng loại The Summit 3 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại trước sự hài lòng của đông đảo fan hâm mộ. Theo đó với sự vượt trội về trình độ cũng như khả năng teamwork tuyệt vời, Team Secret đã dành chiến thắng ấn tượng trước ASUS. POLAR trong lượt trận Bo5 tỷ số 3-2, qua đó đường hoàng dành cho mình chiếc vé đầu tiên tới Los Angeles vào tháng 6 tới.

Red Bull công bố giải thưởng 1,5 tỷ cho giải đấu DOTA 2 năm nay

(GameSao) - Công ty nước tăng lực nổi tiếng toàn cầu Red Bull sẽ tổ chức giải đấu DOTA 2 đầu tiên của họ với tổng trị giá giải thưởng lên tới 75.000 USD và có sự góp mặt của rất nhiều các đội tuyển DOTA 2 hàng đầu trên thế giới.

CANADA CUP mùa 4 - Cuộc chiến chính thức bắt đầu

(Gamesao) - Được biết đến như giải đấu thường niên có số tiền thưởng nhất nhì khu vực Canada, ngày hôm nay CANADA CUP mùa 4 đã có những trận đấu mở màn khá suôn sẻ. Với tất cả 16 đội tuyển tham dự, giải năm nay dự kiến gồm tất cả các team hạng 2 khu vực châu Mỹ; họ sẽ phải tranh tài trong gần 1 tháng để tìm ra chức vô địch. Tổng tiền thưởng của giái đấu cũng lên tới hơn 10.000 USD và chia đều cho các vị trí nhất nhì ba với thứ tự lần lượt là 40%, 30% và 20%.

The Summit 2 - Cái kết đẹp cho người Trung Quốc

(Gamesao) - Như vậy sau gần 3 tháng kéo dài tại giải The Summit 2, ngày hôm qua trận chung kết Bo 5 giữa hai đội tuyển Vici Gaming và Cloud 9 đã chính thức khép lại. Với phần thắng chung cuộc 3 - 1 nghiên về phía VG, thế lực tới từ Trung Quốc một lần nữa khẳng định rằng họ chính là top team số 1 thế giới bộ môn DOTA 2 thời điểm hiện tại.

[The Summit 2] Ngày 1: EG thất thế, Secret thăng hoa

(GameSao) - Cuối cùng thì ngày hôm qua, giải đấu được người hâm mộ mong chờ nhất trong thời gian gần đây The Summit 2 đã chính thức bắt đầu. Với 6 đội tuyển xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết, họ sẽ chiến đấu cho hơn 300.000 USD tiền thưởng.

Thay thế First Departure, Team Tinker đi thẳng vào chung kết The Summit 2

(Gamesao) - Như chúng tôi đã đưa tin, đội tuyển DOTA 2 First Departure đến từ khu vực SEA đang gặp một vài trục trặc vì vấn đề visa và cho tới ngày hôm qua họ vẫn không thể xin được visa đi Mỹ. Chính vì vậy, ban tổ chức The Summit 2 đã buộc lòng phải mời Team Tinker thay thế. Tuy nhiên lần di chuyển này của Team Tinker sẽ không có qojqva, và người thay thế sẽ là Loda của Alliance.

Thông báo lịch The Sumit 2 - 6 đội tuyển đã sẵn sàng

(GameSao) - Như vậy trải qua hơn 1 tháng tranh tài ở vòng bảng The Summit 2, bốn khu vưc DOTA 2 hàng đầu trên thế giới đã lựa chọn ra được 6 top team có mặt tại Los Angeles trong vòng chung kết. Với lịch thi đấu cụ thể vừa được đưa lên các phương tiện thông tin, giải năm nay sẽ có đầy đủ các game đấu như một giải Dota 2 chuyên nghiệp gồm các trận solo 1 vs 1, trận All-stars và Bo 5 ở chung kết tổng.