Khi Apple ra mắt iPhone XS và XS Max, Táo khuyết đã quảng cáo rằng các thiết bị này dùng kính cường lực bền nhất thế giới. Dù Apple không công khai nói về hợp tác với Corning, các chuyên gia tin rằng iPhone XS và XS Max dùng kính cường lực Gorilla Glass 6.

{keywords}
So độ bền của Galaxy Note 10+ với iPhone XS Max

Trước màn đọ sức với Note 10+, iPhone XS Max đã đánh bại Galaxy S10+ cũng trong một thử nghiệm thả rơi do PhoneBuff thực hiện. Với S10+, Samsung chỉ dùng kính Gorilla Glass 6 ở mặt trước mà thôi.

Trong thử nghiệm đầu tiên, PhoneBuff cho thấy Note 10+ chịu nhiều thiệt hại hơn iPhone XS Max.

Nhưng ở các lần thử nghiệm thả rơi tiếp theo, iPhone XS Max bắt đầu thiệt hại nặng hơn Note 10+. Màn hình iPhone XS Max đã xuất hiện nhiều vết nứt vỡ hơn.

Cuối cùng, sau 10 lần thả rơi, màn hình Note 10+ vẫn có thể sử dụng được, trong khi iPhone XS Max đã ngừng hoạt động sau 3 lần thả rơi.

Dưới đây là video chi tiết màn so độ bền giữa Galaxy Note 10+ với iPhone XS Max:

Nếu tính tổng điểm là 40, Note 10+ đã đạt mức điểm 37 và đánh bại iPhone XS Max ở mức điểm 34.

Tuy nhiên, chỉ còn hơn 1 tuần nữa là sự kiện ra mắt iPhone 11 của Apple sẽ diễn ra. Và theo Bloomberg trong 1 báo cáo gần đây cho biết, iPhone 11 có thiết kế bền hơn và chống rơi vỡ.

Hải Nguyên (theo 9to5mac)

 

Apple cho phép các cửa hàng độc lập sửa iPhone

Apple cho phép các cửa hàng độc lập sửa iPhone

Apple vừa đưa một thông báo khá bất ngờ khi cho phép các cửa hàng độc lập bên thứ ba được sửa những chiếc iPhone không còn bảo hành.