Note7

Cập nhập tin tức Note7

Samsung sẽ tái chế điện thoại cũ vì giá cô-ban đã tăng tới 3 lần kể từ năm 2016

Samsung SDI Co., nhà cung cấp pin cho các nhà sản xuất ô tô dự định sẽ tái chế cô-ban từ điện thoại di động cũ, trong bối cảnh các công ty trên toàn thế giới đang phải tranh giành để tìm nguồn cung cấp kim loại đang ngày càng tăng giá này.

Galaxy Note FE bán hết sạch sau 2 tháng

Những nghi ngại về việc giá bán của máy quá cao không gây cản trở doanh số của sản phẩm mang tính hoài niệm này.

Mỹ: Chủ nhân Note7 khi mua Note 8 sẽ được giảm giá 425 USD, nhưng sự thật không ngọt ngào đến vậy

Ngay sau khi Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tuần trước, rất nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ đặc biệt hạ giá chiếc điện thoại này cho những khách hàng bị ảnh hưởng từ đợt thu hồi Galaxy Note 7 năm ngoái.

Galaxy Note FE chính thức ra mắt, giá 610 USD

Galaxy Note FE sẽ lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 7/7, gồm 4 màu sắc gồm đen, xanh, vàng và bạc, tích hợp tính năng Bixby.

Galaxy Note7 tân trang bất ngờ được chào giá chỉ còn hơn 10 triệu đồng

Nếu như cách đây hơn chục ngày, một chiếc Samsung Galaxy Note7 tân trang được dân kinh doanh mời khách đặt mua ở mức gần 11 triệu đồng thì nay có nơi chỉ đưa ra giá 10,2 triệu đồng.

Samsung hoàn tất vụ sáp nhập lớn chưa từng có

Giữa tâm bão scandal, Samsung Hàn Quốc vẫn quyết hoàn tất vụ sáp nhập lớn nhất trong lịch sử hãng này: mua lại công ty âm thanh Harman của Mỹ với giá 8 tỉ USD.

Samsung chính thức công bố 2 nguyên nhân khiến Galaxy Note7 phát nổ

Các nguyên nhân khiến Note7 phát nổ đã được Samsung công bố sau nhiều tháng điều tra.

Samsung sắp công bố kết quả điều tra Note 7

Theo báo JoongAng Ilbo của Hàn Quốc, hãng điện tử Samsung sẽ công bố kết quả điều tra sự cố nổ pin Galaxy Note 7 trong tháng này.

Bất chấp thảm họa Note 7, Samsung vẫn làm ăn có lãi

Lợi nhuận quý 4 năm nay của Samsung tăng khá cao mặc cho “siêu phẩm” Galaxy Note 7 phải dỡ khỏi kệ khiến hãng này thiệt hại tới hàng chục tỉ USD.

Samsung khóa Galaxy Note7 tại Mỹ từ ngày 19/12

Người dùng tại Mỹ sẽ không còn có thể sử dụng các chức năng di động của Galaxy Note7 từ ngày 19/12Người dùng tại Mỹ sẽ không còn có thể sử dụng các chức năng di động của Galaxy Note7 từ ngày 19/12

Điện thoại Trung Quốc hưởng lợi lớn từ thảm họa Note 7

Trái với nhận xét trước đây, sau sự cố Galaxy Note 7 phát nổ, "ngư ông đắc lợi" chính là các hãng điện thoại Trung Quốc chứ không phải Apple.

Samsung "nóng mặt" với game thủ đưa Note7 vào clip GTA V

(GameSao.vn) - Samsung đã có hành động đáp trả khi chiếc điện thoai mình là Note7 bị các game thủ biến thành bom trong các bản mod GTA V.

Hàng triệu dân Hàn chây ì không trả lại Galaxy Note 7

Mặc dù đối mặt với nguy cơ cháy nổ hiển nhiên nhưng hơn một triệu người dùng Note 7 tại Hàn Quốc vẫn quyết giữ lại chiếc điện thoại này.

Galaxy Note 7 lại bốc cháy, Samsung muốn giấu nhẹm video?

Chiếc Galaxy Note 7 của một người dùng Trung Quốc bất ngờ rung lên và bốc khói. Ông Zhang Sitong đã ném chiếc Note 7 xuống đất và nhờ người bạn ghi hình lại. 

Chính phủ Hàn Quốc điều tra nguyên nhân khiến Note 7 phát nổ

Điều tra nguyên nhân gây ra sự cố cháy nổ Note 7 giờ không còn là “đặc quyền” riêng của Samsung khi có sự tham gia của cả chính phủ Hàn Quốc.

Fan cuồng Galaxy Note 7 quyết 'ôm bom' không trả máy

Dù được Samsung khuyến cáo và ra lệnh thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn thế giới vì lo ngại cháy nổ, nhưng một số fan cuồng Việt Nam vẫn quyết giữ lại chiếc phablet đầu bảng này.

Samsung quyết định thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Samsung Việt Nam quyết định dừng chương trình đổi mới Galaxy Note7, đồng thời tiến hành thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm này tại Việt Nam. Samsung cũng khuyến nghị người dùng tắt nguồn và ngưng sử dụng Galaxy Note7.

Samsung khẳng định dùng Galaxy Note 7 vẫn rất an toàn

Với quá nhiều vụ việc liên quan tới Galaxy Note 7 phát nổ, thật ngạc nhiên khi Samsung vẫn khẳng định chiếc phablet này an toàn.

Galaxy Note 7 mới tiếp tục phát nổ

Khủng hoảng Note 7 phát nổ tiếp tục được đẩy lên cấp độ cao hơn khi ngay cả những chiếc điện thoại thay thế hoàn toàn mới cũng lặp lại kịch bản kinh khủng này. Samsung bị tố có thái độ bàng quan với sự vụ.

Galaxy Note 7 vẫn nổ tan xác pháo dù được thay pin mới

Thêm một chiếc Galaxy Note 7 vừa phát nổ sáng hôm qua tại Trung Quốc khiến chủ nhân bỏng nặng và làm hỏng một chiếc MacBook. Đáng chú ý, đây là chiếc Note 7 đã thay pin mới và được chứng nhận "an toàn".