Novak Djokovic

Cập nhập tin tức Novak Djokovic

Djokovic chia tay HLV Ivanisevic: Nhà vô địch tự làm mới

Novak Djokovic trải qua giai đoạn khó khăn và quyết định chia tay HLV Ivanisevic, người đứng sau 12 trong số 24 Grand Slam.

Top 20 khoảnh khắc hài hước nhất lịch sử quần vợt thế giới

Trong làng banh nỉ, ngoài việc tập trung vào trận đấu mỗi khi ra sân, các tay vợt đôi khi có những hành động đầy hài hước. Dưới đây là 20 khoảnh khắc ngộ nghĩnh nhất lịch sử quần vợt thế giới.

Jannik Sinner hạ bệ Djokovic, lần đầu vào chung kết Grand Slam

Jannik Sinner xuất sắc đánh bại Novak Djokovic với tỷ số 6-1, 6-2, 6-7(6-8) và 6-3 để lần đầu tiên vào chơi trận tranh ngôi vô địch Australian Open. Đây cũng là lần đầu tiên tay vợt người Italia góp mặt ở chung kết Grand Slam.

Carlos Alcaraz thất bại ở Australian Open: Dưới cái bóng Djokovic

Carlos Alcaraz dừng bước ở tứ kết Australian Open 2024. Một lần nữa cuộc đua tranh với Djokovic khiến chàng trai 20 tuổi không đạt được hiệu suất tối đa.

Djokovic lần thứ 48 vào bán kết Grand Slam

Novak Djokovic vượt qua Taylor Fritz với tỷ số 7-6(7-3), 4-6, 6-2 và 6-3 để ghi tên mình vào vòng bán kết Australian Open 2024. Đây là lần thứ 48 Nole góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 tay vợt mạnh nhất các giải Grand Slam.

Djokovic vô địch ATP Finals: Năm kỳ diệu của nhà vua

Novak Djokovic dễ dàng vượt qua Jannik Sinner 2-0 để lập kỷ lục lần thứ 7 vô địch ATP Finals, qua đó kết thúc năm theo cách rực rỡ nhất.

Djokovic thắng dễ Carlos Alcaraz, vào chung kết ATP Finals 2023

Novak Djokovic dễ dàng vượt qua đàn em Carlos Alcaraz vs sau 2 set với tỷ số 6-3 và 6-2 để ghi tên mình vào chung kết ATP Finals 2023.

Djokovic lần thứ 8 số 1 thế giới: Kẻ thống trị vĩ đại

Novak Djokovic khởi đầu ATP Finals 2023 bằng trận thắng nghẹt thở Holger Rune 2-1, đảm bảo cho anh lần thứ 8 là tay vợt số 1 của năm và đạt 400 tuần trên đỉnh thế giới.

ATP Finals 2023: Djokovic thách thức tất cả

Sự kiện ATP Finals 2023 tại Turin có tâm điểm Novak Djokovic, người duy trì phong độ ấn tượng và sắp có 400 tuần giữ ngôi số 1 thế giới.

Djokovic vô địch Paris Masters: Quyền lực không thể lay chuyển

Novak Djokovic hủy bỏ khoảnh khắc huy hoàng của Grigor Dimitrov để vô địch Paris Masters, danh hiệu Masters 1000 thứ 40 trong sự nghiệp.

Novak Djokovic: Thiên tài chiến đấu, làm chủ cuộc chơi

Khởi đầu tích cực ở Paris Masters, Novak Djokovic một lần nữa cho thấy sự xuất sắc trong việc tối ưu hóa lịch thi đấu để bùng nổ vào cuối mùa.

Một năm Roger Federer giải nghệ: Huyền thoại vượt thời gian

Quần vợt thế giới trải qua một năm không có Roger Federer, huyền thoại của mọi thời đại mang những phẩm chất thiên tài và vẻ đẹp trên sân đấu.

Novak Djokovic vô địch US Open: Huyền thoại bất tử

Trong lần trở lại New York, Novak Djokovic thắng dễ Daniil Medvedev để vô địch US Open 2023, qua đó viết lại lịch sử quần vợt với Grand Slam thứ 24.

Djokovic phá hàng loạt kỷ lục sau chức vô địch US Open 2023

Đánh bại Daniil Medvedev với tỷ số 3-0 (6-3, 7-6, 6-3) trong trận chung kết US Open 2023, Djokovic thiếu lập nhiều cột mốc lịch sử.

Novak Djokovic: Xúc cảm vinh quang lần nữa

Xuất sắc lội ngược dòng trước Alcaraz, Novak Djokovic thể hiện bản năng chiến thắng của mình để vô địch Cincinnati và giành Masters 1000 thứ 39.

Djokovic thán phục Alcaraz, Nadal muốn ôm chặt tân vương Wimbledon

Novak Djokovic và Rafael Nadal dành những lời có cánh cho đàn em Carlos Alcaraz sau trận chung kết Wimbledon 2023.

Những khoảnh khắc lịch sử của Alcaraz với chức vô địch Wimbledon

Carlos Alcaraz vô địch Wimbledon ngay trong lần đầu tiên vào chung kết, sau khi hạ đàn anh Novak Djokovic với các tỉ số 1-6, 7-6, 6-1, 3-6 và 6-4. Dưới đây là những khoảnh khắc lên đỉnh vinh quang của tay vợt 20 tuổi người Tây Ban Nha.

Carlos Alcaraz vào chung kết Wimbledon: Tôi không sợ Djokovic

Tay vợt số 1 thế giới, Carlos Alcaraz, tuyên bố không sợ hãi trước áp lực chung kết Wimbledon với Djokovic và tin vào chính mình.

Carlos Alcaraz tái ngộ Djokovic ở chung kết Wimbledon 2023

Carlos Alcaraz vượt qua Daniil Medvedev sau 3 set với cùng tỉ số 3-0 để ghi tên mình vào chung kết Wimbledon 2023, gặp đàn anh Novak Djokovic.

Djokovic nhọc nhằn đánh bại Hubert Hurkacz

Novak Djokovic phải rất vất vả mới đánh bại Hubert Hurkacz sau 4 set với tỉ số 7-6(8-6), 7-6(8-6), 5-7 và 6-4 để giành quyền vào tứ kết Wimbledon 2023.