Tại lễ công bố và tôn vinh chính thức Bảng xếp hạng FAST500 năm 2019 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report và báo VietNamNet tổ chức mới đây, NOVAON đạt Top 32 trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Thứ hạng của các doanh nghiệp trong bảng xếp hạng FAST500 được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn 4 năm gần nhất. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Ghi danh vào Bảng xếp hạng FAST500 năm 2019 là những doanh nghiệp luôn tìm tòi, sáng tạo trong kinh doanh, tận dụng các cơ hội tăng trưởng, góp một phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà. Với thứ hạng thứ 32 trong số 500 doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng FAST500 năm 2019, Tập đoàn NOVAON đã thể hiện tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững. Tập đoàn NOVAON có 13 năm kinh nghiệm và hoạt động trong 3 mảng chính: Digital Marketing, Adtech và Chuyển đổi số. Hiện nay, NOVAON có 6 đơn vị thành viên  và 500 nhân sự tại 5 quốc gia đông nam Á.

Chia sẻ tại sự kiện bà Nguyễn Thị Mỹ Dung, Giám đốc Kinh doanh NOVAON ADS Sài Gòn  cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi đứng thứ 32 trong Bảng xếp hạng FAST500. Để đạt được thành tích này, chúng tôi đã được sự ủng hộ và đồng hành của hơn 50.000 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng và cho xã hội.”.

Là đối tác của Google có thị phần lớn nhất Đông Nam Á, Tập đoàn NOVAON cũng là doanh nghiệp trong top 50 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Việt Nam và top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 do Vinasa (Hiệp hội phần mềm Việt Nam) bình chọn.