Novaworld Phan Thiet

Cập nhập tin tức Novaworld Phan Thiet

NovaWorld Phan Thiet hút khách check-in trải nghiệm, dịch vụ lưu trú kín phòng

Chỉ cách TP.HCM 2 tiếng lái xe, kể từ khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đi vào vận hành, đô thị NovaWorld Phan Thiet càng gia tăng sức hút. Các căn biệt thự cho thuê tại đây thường xuyên “cháy” phòng vào cuối tuần.

NovaWorld Phan Thiet, sức hút của đô thị du lịch bền vững

Dự án NovaWorld Phan Thiet đang ngày một chứng tỏ sức hút không chỉ với du khách mà còn là lựa chọn “vàng” cho các nhà đầu tư muốn mở rộng kinh doanh.

Nhà đầu tư tìm kênh trú ẩn an toàn, triển vọng lợi nhuận cao dịp cuối năm

Trong khi thị trường chứng khoán và giá vàng đang biến động thất thường, giới chuyên gia nhận định bất động sản (BĐS) vẫn là kênh “trú ẩn” an toàn. Tuy nhiên, chọn BĐS ra sao để tỷ suất sinh lời cao vẫn là bài toán khó với các nhà đầu tư.

Du lịch Phan Thiết nâng tầm quốc tế nhờ hạ tầng và tiện ích lưu trú

Đầu tháng 10/2022 sự kiện khai trương Movenpick Resort Phan Thiet góp phần giúp NovaWorld Phan Thiet hoàn thiện hệ tiện ích all - in - one, khẳng định sức hút tầm thế giới đối với du khách.

Thị trường BĐS Wellness ngày càng hấp dẫn giới siêu giàu

Thị trường wellness toàn cầu dự báo có quy mô khoảng 1.500 tỷ USD trong năm 2022. Đô thị du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe được dự báo là phân khúc giàu tiềm năng trong thời gian tới.

Sân bay sắp về đích, nhà đầu tư kỳ vọng vào BĐS Phan Thiết

Dự án sân bay quốc tế Long Thành và sân bay Phan Thiết tạo đà tăng giá trị BĐS của nhiều khu vực. Tại Phan Thiết, ngoài động lực sân bay, tuyến cao tốc Giầu Dây - Phan Thiết sẽ về đích trong năm 2022 càng khiến thị trường BĐS gia tăng sức hút.

Phan Thiết bùng nổ sắc màu với lễ hội NovaWorld Festival

Là lễ hội “hot” bậc nhất dịp 2/9, NovaWorld Festival thu hút hàng ngàn du khách đến check-in trong 4 ngày nghỉ lễ.

Bình Thuận 30 năm tái lập: Đường lớn đã mở cho du lịch vươn xa

Với khí hậu nhiều nắng gió và đa dạng tài nguyên thiên nhiên rừng, núi, biển, đảo, Bình Thuận đã nỗ lực khai thác tiềm năng và lợi thế để đạt nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực đời sống - kinh tế - xã hội những năm qua.

Nhà đầu tư bất ngờ với tiến độ thi công và bàn giao second home của NovaWorld Phan Thiet

NovaWorld Phan Thiet đã thành hình, mang đến một Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe tại Việt Nam. Cũng từ đầu năm 2022, hàng loạt second home tại đây đã hoàn thiện và khẩn trương bàn giao theo tiến độ cho các nhà đầu tư.

NovaWorld Phan Thiet sở hữu nhiều lợi thế trở thành điểm đến du lịch quốc tế

Tham quan trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet sau cuộc thi Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam 2022, Miss Earth Lindsey Coffey (2020) và Destiny Wagner (2021) khẳng định “NovaWorld Phan Thiet xứng đáng là điểm đến du lịch quốc tế hấp dẫn”.

Nhà đầu tư miền Bắc kỳ vọng vào tiềm năng khai thác du lịch của Phan Thiết

"Thủ phủ resort" Phan Thiết đang ngày càng chứng tỏ hấp lực mạnh mẽ với du khách, dần khẳng định vị trí dẫn đầu trên cung đường nghỉ dưỡng phía Nam, tạo đà cho BĐS nghỉ dưỡng “cất cánh”.

Giải tỏa áp lực thi đấu, Lý Hoàng Nam dành kỳ nghỉ tại NovaWorld Phan Thiet

Lý Hoàng Nam đã có một chuyến du ngoạn thú vị tại NovaWorld Phan Thiet khi vừa nghỉ dưỡng kết hợp tập luyện tại khu phức hợp thể thao bậc nhất Phan Thiết.

NovaWorld Phan Thiet - Tâm điểm ‘vàng’ thu hút nhà đầu tư

NovaWorld Phan Thiet - địa điểm du lịch nghỉ dưỡng đa tiện ích và tiềm năng sinh lời cao đang thu hút nhiều nhà đầu tư từ Bắc vào Nam, trong đó có chủ thương hiệu thời trang cao cấp - Chương Tailor; MC Thanh Thảo Hugo cùng chồng doanh nhân.

Nhà đầu tư miền Bắc ‘Nam tiến’, BĐS nghỉ dưỡng ven biển Phan Thiết ‘lên ngôi’

Thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng phía Nam với những vùng đất đầu tư mới như Phan Thiết - nơi có tiềm năng vượt trội về du lịch nghỉ dưỡng, cùng các tín hiệu tích cực về hạ tầng đang là điểm đến có sức hút mạnh mẽ với nhiều nhà đầu tư miền Bắc.

Tiềm năng và sức hút của dòng sản phẩm thương mại đa năng ven biển

Số lượng giới hạn, vị trí đắt giá, hạ tầng đồng bộ, cùng cam kết đi vào vận hành ngay khi bàn giao, sức hút từ các dòng sản phẩm thương mại đa năng ven biển khiến các nhà đầu tư liên tục săn tìm.

Shop villa golf - cơ hội 'vàng' cho nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận

Shop villa golf tại NovaWorld Phan Thiet thu hút nhà đầu tư nhờ sở hữu lợi thế kép từ vị trí đắt giá của sân golf chuẩn PGA và trục đường xuyên tâm.

Du khách lên kế hoạch xê dịch trong mùa hè

Nhiều du khách đã bắt đầu lên kế hoạch xê dịch trong dịp hè. Theo đó, các địa phương đã và đang có nhiều hoạt động chuẩn bị để sẵn sàng đón khách.

Giải mã sức hút của khu phố lễ hội vừa ra mắt tại Bình Thuận

Bình Thuận xuất hiện một khu phố lễ hội sầm uất với các dịch vụ - tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế từ ẩm thực - cà phê, thời trang đến giải trí, thể thao, hứa hẹn trở thành điểm đến mới hấp dẫn.

Miss Earth 2021 chung tay dọn rác bờ biển Phan Thiết

Ngày 28/3, Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2021 - Destiny Wagner cùng hàng trăm nhân viên công trường NovaWorld Phan Thiet thu gom rác, làm sạch bờ biển góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.

NovaWorld Phan Thiet đón khách tham quan bằng trực thăng

Chỉ hơn 40 phút di chuyển bằng trực thăng, thượng khách từ TP.HCM đã có mặt tại NovaWorld Phan Thiet để có những trải nghiệm “một không hai” tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.