Giá cao

Cập nhập tin tức Giá cao

Hàng rào kỹ thuật không cản nổi ôtô nhập khẩu tràn vào Việt Nam

Lượng ôtô nhập khẩu đạt mức cao nhất kể từ đầu năm, với hơn 16.600 xe, chủ yếu vẫn là từ các nước ASEAN… Tuy nhiên, giá xe tại thị trường Việt Nam vẫn cao hơn so với các nước trong

Đôi giày rách... rao giá 'cắt cổ'

Một cửa hàng sang trọng ở Mỹ bất ngờ bày bán đôi giày rách nát với giá khoảng 13,5 triệu đồng Việt Nam khiến nhiều người sửng sốt.

Lợn nuôi chất cấm tạo nạc bán giá cao vẫn đắt hàng

Tại mạn Hoài Đức (Hà Nội), lợn cho ăn chất tạo nạc (Salbutamol) được thương lái mua cao hơn vài giá so với lợn không có chất tạo nạc. Đặc biệt, loại thịt lợn này còn rất đắt hàng vì được thương lái chuộng mua.

Vé máy bay tết: Khan hiếm?

Cho đến thời điểm này, nhiều chặng bay địa phương đã hết vé tết. Chặng TP. HCM - Hà Nội hiện đã xảy ra tình trạng khan vé, giá cao

Ra Hà Nội, chanh miền Nam tăng giá 200 lần?

Chanh tươi đang được bán tại Hà Nội với giá 20.000-25.000 đồng/kg tại các chợ lẻ. Nếu so với giá gốc thấp nhất, tại vườn ở Đồng Tháp, chanh đã đắt gấp 200 lần.

Người Việt chịu cảnh ô tô chất lượng thấp, giá cao

 Dù Việt Nam đã có Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, nhưng do quy chuẩn sơ sài, nên người mua vẫn phải chịu cảnh xe giá cao, chất lượng thấp.

Mánh 'chém gió' tiền tỷ của dân buôn ôtô cũ

 Nghề môi giới mua bán ô tô cũ cũng mang nhiều tai tiếng. Bởi hầu hết mọi người vẫn coi đây là nghề “chém gió ăn tiền” nên khi rao bán xe, mọi người đều kèm theo câu “không tiếp thợ”.

Dịch vụ thuê người yêu dịp Tết giá ngất ngưởng

 Dịch vụ này ra đời để đáp ứng nhu cầu của các “FA”, những người chưa tìm được một nửa còn lại của mình. Thậm chí nó còn là cứu cánh cho những bạn trẻ muốn ra mắt  người yêu khi bị gia đình giục.

Đổi tiền lẻ qua mạng hoạt động rầm rộ

 Năm nào cũng vậy cứ vào dịp cuối năm là dịch vụ đổi tiền lẻ để lì xì, đi chùa, làm cây tài lộc… lại nở rộ. Những năm gần đây hoạt động đổi tiền lẻ lại chuyển qua hoạt động trên mạng và Facebook.