Đến nay đã được hơn 1 tuần sau vụ đứt cáp quang biển AAG lần thứ 2 trong năm khiến tốc độ Internet ở Việt Nam bị ảnh hưởng nặng. Mặc dù các đơn vị sửa chữa cho biết sẽ hàn xong sớm hơn 4 ngày so với dự tính, tuy nhiên cư dân mạng vẫn sẽ phải chịu đựng tốc độ Internet “rùa bò” trong ít nhất 5 ngày nữa.

Dù vậy có một điều thú vị là trong lần đứt cáp này mọi người đều nghi ngờ đoạn cáp bị đứt là do… cá mập cắn. “Nghi án” này có lẽ xuất phát từ một đoạn clip cá mập cắn cáp quang biển được lan truyền nhiều ngày qua, và trở thành cảm hứng cho vô số các bức ảnh chế.

A1-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg
A2-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg
A3-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg
A5-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg
A11-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg
A4,5-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg
A10-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg
A6-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg

Bên cạnh những bức ảnh sáng tạo còn là hàng loạt những bình luận của cư dân mạng khiến chúng ta không thể nhịn nổi cười. Chẳng hạn như bạn Sống Không Như Mơ mắng cá mập nửa đùa nửa thật: “Con khốn cá mập, cái cáp nó làm gì mày mà mày lại cắn nó để bây giờ mạng nó không khác gì một con rùa”.

Bạn Phong Truong thì viết: “Cảm động cá mập cắn đứt dây cáp quang để người ta nâng cấp cáp. Cảm ơn bác cá, dự là bác cũng là gamer đây mà”. Hay như giả thuyết của bạn Nhỏ Mít Ước thì: “Tín hiệu cáp quang và siêu âm của loài cá nói chung và cá mập nói riêng bị chồng lấn, nên nó phải triệt đi ấy mà”.

Dưới đây sẽ là thêm một vài bức ảnh chế thông minh mà cư dân mạng gây cười bằng cách gán với những nhân vật, bộ phim nổi tiếng.

A7,5-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg
A8-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg
A9-Anh-che-ca-map-can-dut-cap-quang-bien-AAG.jpg