nữ điệp viên

Cập nhập tin tức nữ điệp viên

Chân dung điệp viên mỹ nhân kế nổi tiếng trong lịch sử

Sinh ra với cái tên Amy Elizabeth Thorpe ngày 22/11/1910 ở Minneapolis (Mỹ), gia đình và bạn bè thường gọi cô là Betty. Với mật danh Cynthia, cô nổi tiếng là một trong những điệp viên thành công nhất lịch sử.

Nữ điệp viên khả ái vận hành cả mạng lưới chống phát xít Đức

Mật danh của bà là “Nhím”, loài động vật đáng yêu nhưng có thể cuộn tròn với gai nhọn thách thức khi gặp nguy hiểm, vì nữ điệp viên Pháp Marie-Madeleine Fourcade sở hữu những góc cạnh mạnh mẽ không thể ngờ tới.

Nữ điệp viên trao bí mật bom nguyên tử cho Liên Xô

Tại thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp vào năm 1942-1943, Kuczynski đã chuyển về cho Moskva nhiều thông tin vô giá về hoạt động chế tạo bom, bao gồm các bí mật hạt nhân của Anh...

Đặc vụ 355 – Nữ điệp viên phá âm mưu phản quốc thời Cách mạng Mỹ

Có một nhóm điệp viên trong đường dây gián điệp Culper hoạt động từ năm 1778 đến 1780. 

Nữ điệp viên tình nguyện chịu tra tấn thay người yêu

Cuốn sách “Code Name Lise” (Mật danh Lise) phác họa chân dung Odette Sansom – nữ điệp viên thời Chiến tranh Thế giới thứ hai có lòng dũng cảm phi thường, người từng tình nguyện chịu tra tấn thay người mình yêu.

Nữ điệp viên một chân khiến Đức Quốc xã điên đảo

Virginia Hall có thể chỉ có một chân, nhưng không một điệp viên nào khiến Đức quốc xã điên đảo như người phụ nữ mang biệt danh “Chân gỗ” này.

Barely Lethal - Phim hành động kết hợp hài cực thú vị

(GameSao) - Phim có sự kết hợp của dàn diễn viên trẻ mới nổi từ Game of Thrones, Ender's Game và sao gạo cội như Jessica Alba, Samuel L. Jackson...