sài gon

Cập nhập tin tức sài gon

Giảm án tù cho người ăn trộm nhờ công an trả lại tài sản cho khổ chủ

Trộm được khối tài sản lớn, Định đi thẳng ra sân bay để xuất cảnh đi nước ngoài. Tuy nhiên, do chiếc két trộm được vượt quá trọng lượng nên anh ta quay về rồi mang tài sản nhờ công an trả lại cho khổ chủ.

Điểm qua những món ăn đang gây sốt ở Sài Gòn

Xôi khâu nhục, bánh ngô chiên... là những thứ quà đang rất được ưa chuộng ở Sài Gòn.

Sự thật về chất ung thư trong dầu nhớt tưới rau muống

Việc phát hiện một số hộ nông dân dùng nhớt trên rau muống gây xôn xao dư luận, nhưng chúng ta cần phải hiểu đúng tác hại tiềm ẩn của nó, tránh đồn thổi quá đáng, gây hoang mang không đáng có. 

Thùng bánh mì miễn phí thu hút người nghèo ở Sài Gòn

Chỉ trong buổi sáng, 150 ổ bánh mì miễn phí trên vỉa hè ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh đã hết sạch. Từ ngại ngần ban đầu, thùng mì dần trở nên quen thuộc với nhiều lao động nghèo.

Sập gỗ Cẩm đỏ nguyên khối giá 2,5 tỷ ở Sài Gòn

Một chiếc sập gỗ Cẩm đỏ nguyên khối có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, được chào bán với giá gần 2,5 tỷ đồng tại Hội chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất” 

Cây me 100 tuổi “long giáng” tiền tỷ ở Sài Gòn

Cây me kiểng hơn 100 năm tuổi với thế đứng hiên ngang, uốn lượn như "long giáng" khiến người chiêm ngưỡng phải trầm trồ, ngớt lời khen ngợi.

Có gì ở 2 tiệm phở cùng phố, tiếng tăm nhất Sài Gòn?

Hai tiệm phở cùng nằm trên một đường phố Sài Gòn, cùng có tuổi đời thàng chục năm nhưng mỗi hàng phở lại có một hương vị rất riêng.

Đi cướp, đụng nhầm phải...công an

Trong cơn say, 3 thanh niên cầm gậy tầm vông đi cướp nhưng nạn nhân chúng nhắm vào lại là 1 cán bộ công an.

Thanh niên dán tiền khắp người cho dân giật giữa Sài Gòn

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nam thanh niên mặc áo vest chỉn chu, dán đầy tiền trên người, vui vẻ để người khác đến lấy với tấm biển cầm trên tay ghi "cứ lấy nếu bạn thích" đang khiến rất nhiều người tò mò.

6 loại hủ tiếu hải sản ngon của Sài Gòn

Sự sáng tạo của các đầu bếp mang đến cho thực khách những biến tấu thú vị của món ăn quen thuộc, khiến món ăn lạ lẫm và đáp ứng nhu cầu của tín đồ nghiện hải sản.

Bánh mì bì - món ăn sáng gắn với bao thế hệ người Sài Gòn

Dù ngày càng có nhiều loại nhân, bánh mì bì vẫn giữ được một vị trí riêng, như đặc trưng văn hóa ẩm thực của vùng đất này.

Phát hiện 2 cơ sở mứt ở Sài Gòn dùng chất tẩy trắng

Trưa 7/1, lực lượng chức năng TPHCM ập vào hai cơ sở sản xuất mức tại địa bàn quận Bình Tân thì phát hiện mức ở đây được làm có dấu hiệu dùng chất tẩy trắng trong sản xuất nhằm cung ứng thị trường Tết.

70 cảnh sát phá sòng bạc của bà trùm khu Sở Thùng

Công an TP.HCM vừa triệt phá 1 sòng bạc quy mô ở đất Sở Thùng, đường Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh. Sòng bạc này do chị ruột của trùm giang hồ Nguyễn Hoàng Kiệt (tức “Cu đĩ”, SN 1972) đứng ra tổ chức.

Mỗi ngày dân Sài Gòn sắm 100 ô tô, 1.000 xe máy

Đây là những con số được Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TPHCM) thống kê và dự báo trong thời gian tới con số này sẽ không ngừng tăng lên.

Người đẹp Sài thành mê xe "bọ"

Xe bọ tức dòng Volkswagen Beetle, có kiểu dáng như những chú bọ rùa. Dân chơi xe bọ cổ ở Việt Nam vốn ít, mà nữ lại càng không nhiều.

Đường phố Sài Gòn lung linh trước thềm năm mới

Đường phố lấp lánh đèn hoa, các trung tâm thương mại rực rỡ với những hoa tiết trang trí bắt mắt cùng lời chúc mừng năm mới đầy ấn tượng.

Duy nhất Sài Thành: U90 bán vỉa hè nói 4 ngoại ngữ

Gần 40 năm qua, bà Ba vẫn đều đặn ngồi bán nước ở quán vỉa hè tại góc đường Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão, quận 1-TP Hồ Chí Minh.

Đại gia Lê Ân lái Rolls Royce 30 tỉ lượn phố Sài Gòn

Đại gia Lê Ân tự tay cầm lái chiếc Rolls Royce trị giá gần 30 tỉ đồng, dạo quanh khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Đại tá ‘Sít đờ ca’: Tay chơi bậc nhất Sài Thành

Mê dòng xe của một thời chiến tranh, ông đại tá về hưu hiện sở hữu những chiếc xe sidecar - mô tô ba bánh có một không hai.

Khắp nơi đón Noel, giao thông kẹt cứng

Người dân khắp nơi ùn ùn đổ ra đường tìm đến các điểm vui chơi Noel khiến giao thông kẹt cứng.