Chủ cửa hàng quần áo dùng chổi đánh cô lao công Hình ảnh một cô gái dùng chổi quăng về phía nữ lao công rồi liên tục quát mắng đang gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng.

Đoạn video dài hơn một phút ghi lại hình ảnh cô gái ở TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị có hành vi đánh đập một nữ lao công trên phố đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, mặc những người xung quanh ngăn cản, người này vẫn liên tục chửi bới, chỉ tay thậm chí giật chổi, tát tới tấp vào mặt cô lao công.

Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên các diễn đàn, đoạn video đã thu hút sự chú ý.

Nu lao cong bi danh vi nhac nho co gai vut rac bua bai hinh anh 1
Cô lao công bị chủ cửa hàng quần áo đánh vì nhắc nhở việc vứt rác bừa bãi. Ảnh cắt từ clip. 

Minh Ánh - một người dân chứng kiến câu chuyện - cho Zing.vn biết sự việc xảy ra vào khoảng 15h, chiều 19/5 trên đường Nguyễn Trãi.

"Cô lao công đang quét dọn thì thấy chủ shop thời trang ném rác bừa bãi ra đường. Khi lên tiếng nhắc nhở, người này liền lao vào đánh cô. Thấy vậy, mọi người xung quanh lập tức chạy vào can ngăn. Mình chứng kiến từ đầu sự việc và xác nhận cô lao công hoàn toàn không có lời nói hay phản ứng gì thái quá. Thậm chí, cô còn không thể tự vệ lại", Minh Ánh thông tin.

Nữ lao công bị đánh trong clip là chị Dương Hoa (47 tuổi), hiện là công nhân của công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP Đông Hà. 

Anh Lê Anh Khoa - Đội phó Đội Môi trường 1 thuộc công ty Cổ phần Môi trường và đô thị TP Đông Hà - cho biết ngay khi sự việc xảy ra, anh đã có mặt tại hiện trường để động viên chị Hoa và tự tay nhặt hết số rác bay tứ tung trên đường do chủ quán áo quần vứt ra.

Anh Khoa cũng nhắc nhở cô gái đánh chị Hoa rằng nếu tiếp tục vi phạm sẽ báo chính quyền địa phương.

Người này cho hay nhiều lao công của công ty trong quá trình thu dọn vệ sinh trên các tuyến đường cũng từng gặp trường hợp tương tự.