Đoạn video ghi lại hình ảnh một cô gái kiên quyết chống lại toán cướp có súng và buộc chúng phải bỏ đi khiến người xem kinh ngạc.

Vụ cướp xảy ra tại một đoạn đường vắng ở thành phố Johannesburg, Nam Phi hôm 12/9 vừa qua. Nạn nhân vụ cướp là Noxolo Ntusi, 26 tuổi, hiện đang là nữ sinh tại một trường đại học.



Những tên cướp có vũ trang đi ô tô đã xô ngã Noxolo để giật chiếc túi xách. Một tên dí súng vào đầu Noxolo nhưng cô gái kiên quyết không buông mà cuộn người lại ghì chặt lấy chiếc túi của mình. Sau một hồi giằng co, những tên cướp cuối cùng đã bất lực bỏ đi mà không thể lấy được chiếc túi.

"Tôi không đời nào để chúng lấy đi chiếc túi xách của mình", Noxolo nói với phóng viên BBC. Nguyên nhân được Noxolo chia sẻ sau đó chỉ bởi vì trong chiếc túi có toàn bộ nội dung luận án thạc sỹ mà cô đã hoàn thành.

Toán cướp đã bị bắt sau đó. Còn Noxolo lại khuyên mọi người đừng mạo hiểm tính mạng giống như cách của cô.

10 clip 'nóng': Thiếu nữ tung cước vì bị người đàn ông "quấy rối"

10 clip 'nóng': Thiếu nữ tung cước vì bị người đàn ông "quấy rối"

Thiếu nữ tung cước vì bị người đàn ông "quấy rối"; Người hùng giải cứu nữ sinh trầm cảm định nhảy từ tầng 17; Bố cắm mặt vào điện thoại, bỏ quên con nhỏ trên xe buýt,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Mải livestream trên phố đi bộ và điều tồi tệ bất ngờ ập đến

Mải livestream trên phố đi bộ và điều tồi tệ bất ngờ ập đến

Một người đàn ông đi dạo trên phố đi bộ dùng điện thoại để livestream và điều tồi tệ bất ngờ ập đến.

Bí ẩn về quái vật hồ Loch Ness đã có lời giải

Bí ẩn về quái vật hồ Loch Ness đã có lời giải

Những thông tin mới nhất về quái vật hồ Loch Ness, một trong những sinh vật bí ẩn nhất thế kỷ trước, đã hé lộ sự thật về sinh vật này.

H.N. (theo DailyMail)