Tối 26/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới Hà Nội trên chiếc Air Force One để dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2.

Tại sân bay, nữ sinh Lê Thị Phương Linh, sinh viên năm thứ hai Khoa Luật Quốc tế (Học viện Ngoại giao) duyên dáng trong bộ áo dài màu xanh, tóc dài, tươi cười cầm bó hoa tặng Tổng thống Mỹ Donald Trump.

 Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump: Có chút lo lắng nhưng tự hào nhiều hơn - Ảnh 1.

Nữ sinh Phương Linh duyên dáng trong bộ áo dài màu xanh, tóc dài, tươi cười cầm bó hoa tặng Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Chia sẻ với PV, Linh cho biết, đến hiện giờ vẫn chưa thể quên được khoảnh khắc được tặng hoa đến tận tay Tổng thống Mỹ Donald Trump và cảm thấy rất tự hào, may mắn khi được nhận vinh dự này.

"Em có chút lo lắng nhưng cảm xúc tự hào nhiều hơn. Dù chỉ tiếp xúc vài giây ngắn ngủi nhưng em thực sự ấn tượng vì sự hoà nhã, lịch sự, dễ mến từ ngài Tổng thống Mỹ", Phương Linh chia sẻ.

 Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump: Có chút lo lắng nhưng tự hào nhiều hơn - Ảnh 2.

Phương Linh đăng quang trong cuộc thi nét đẹp Tràng An.

Để trở thành người đại diện tặng hoa cho Tổng thống Mỹ, Linh cho biết thêm, đã phải vượt qua các vòng tuyển chọn đơn, phỏng vấn nghiêm túc, cẩn thận.

Linh chia sẻ, cá nhân không có quá nhiều thời gian chuẩn bị nhưng đã cùng cả một tập thể cố gắng để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ.

Về bộ áo dài màu xanh dương mặc khi tặng hoa cho Tổng thống Mỹ tại sân bay, Linh tâm sự, đây là bộ áo dài được thêu tay từ nghệ nhân truyền thống với hình chim hạc cất cánh bay lên cùng trống đồng

Về màu xanh dương của tà áo dài mang thông điệp hoà bình và điều mà Việt Nam luôn mong muốn hướng tới vì một thế giới hòa bình, không còn chiến tranh.

Cô nữ sinh năm thứ 2 Khoa Luật Quốc tế cũng cảm thấy rất tự hào vì Việt Nam được chọn làm địa điểm tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 và mong muốn Hội nghị sẽ thành công tốt đẹp và mang lại nhiều kết quả tích cực.

Phương Linh là cựu học sinh trường THPT Việt Đức, từng là Chủ nhiệm CLB Âm nhạc của THPT Việt Đức và từng đoạt giải Hoa Khôi Nét đẹp Tràng An 2016.

 Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump: Có chút lo lắng nhưng tự hào nhiều hơn - Ảnh 3.
 Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump: Có chút lo lắng nhưng tự hào nhiều hơn - Ảnh 4.
 Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump: Có chút lo lắng nhưng tự hào nhiều hơn - Ảnh 5.

Ảnh từ FB cá nhân.

Không chỉ xinh đẹp, Phương Linh còn sở hữu thành tích học tập rất tốt khi luôn duy trì học lực Giỏi. Điểm trung bình toàn khối cấp 3 của Linh từng đạt 9,1 điểm.

Được sự tín nhiệm của thầy cô, Linh còn được bầu làm Phó Bí thư Đoàn trường và Chủ tịch Câu lạc bộ văn nghệ của trường THPT Việt Đức.

Sau khi theo học tại Học viện Ngoại giao, Linh là cô gái nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện và các hoạt động ngoại khóa của trường.

 

Trí thức trẻ