Điều còn mãi 2016

Cập nhập tin tức Điều còn mãi 2016

Cơ hội thưởng thức những tác phẩm đỉnh cao

Nhạc sĩ Hoàng Vân, tác giả ca khúc 'Quảng Bình quê ta ơi' nói dù sức khỏe yếu nhưng ông vẫn gắng đến với hòa nhạc Điều còn mãi 2016 vì đó là cơ hội thưởng thức các tác phẩm đỉnh cao.

Nỗi lòng của nghệ sĩ hơn 30 năm chơi đàn bầu

Khi giới thiệu âm nhạc Việt Nam tới bạn bè quốc tế, đàn bầu luôn có vị trí trang trọng. Tuy nhiên, theo NSƯT Bùi Lệ Chi ở trong nước, đàn bầu dần ít xuất hiện trong các chương trình ca múa nhạc.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi tập cùng dàn nhạc 'Điều còn mãi'

Để chuẩn bị cho các tiết mục tham gia biểu diễn tại Điều còn mãi 2016, nhạc trưởng Lê Phi Phi cùng các nghệ sĩ trong Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam đang gấp rút tập luyện cho buổi diễn duy nhất vào 14h ngày 2/9.

Ở ta cái gì cũng đắt, trừ… nhạc giao hưởng!

Trở lại với chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi” do báo Vietnamnet tổ chức, sau 3 năm vắng bóng, nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng đã quyết định phối mới lại gần như toàn bộ các ca khúc có trong chương trình.

Ca sĩ Đăng Dương: Chúng tôi không thích chỗ xô bồ!

"Cuộc sống phản ánh đúng dòng nhạc của chúng tôi. Chúng tôi không thích xô bồ, ồn ào, chỉ thích những gì đúng với dòng nhạc của mình. Chúng tôi cũng không thích lên báo chí hay truyền thông nhiều"...

Hòa nhạc 'Điều còn mãi' trở lại vào ngày Quốc khánh

Chương trình hòa nhạc quốc gia "Điều còn mãi" sẽ trở lại với công chúng yêu nhạc vào 14 giờ, ngày Quốc khánh 2/9, tại Nhà hát lớn Hà Nội.