nữ thần

Cập nhập tin tức nữ thần

Nữ thần bò trắng linh thiêng của người da đỏ ở Mỹ

Người da đỏ tại Mỹ quan niệm rằng, mỗi con bò rừng trắng được sinh ra đều là biểu tượng thiêng liêng cho niềm hy vọng và đem lại những điềm lành cho thế giới.

3 cô nàng bỗng nổi tiếng chỉ trong một khoảnh khắc

 Ngoại hình xinh đẹp của họ có thể chinh phục những người khó tính nhất.

Cư dân mạng phát sốt vì "nữ thần nướng thịt"

Một thiếu nữ bán thịt nướng trên đường phố tại Thanh Đảo, Trung Quốc đã nhanh chóng trở thành người nổi tiếng khi những bức ảnh về cô được lan truyền trên mạng xã hội WeChat.

Thương Khung Chi Mộng mở cửa Alpha Test vào 10h00 ngày hôm qua 18/12

(GameSao) - 10h00 sáng hôm qua – ngày 18/12, gMO 3D được xem “bom tấn” cuối năm 2015 – Thương Khung Chi Mộng đã mở cửa thử nghiệm không giới hạn tài khoản tham gia, có xóa nhân vật. Alpha Test của game được mở trên hệ điều hành Android.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh tú của nữ đại sứ game đất nước tỷ dân

(GameSao) - Với khuôn mặt tươi tắn và thân hình "chuẩn đến từng centimet", nàng hot girl Lan Yan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà phát triển game Trung Quốc trong vai trò đại sứ hình ảnh.

Cư dân mạng phát sốt với "Nữ thần McDonald"

Một nhân viên làm việc tại chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới đã được cư dân mạng Đài Loan (Trung Quốc) mệnh danh là "Nữ thần McDonald".

9X xinh đẹp được ví như nữ thần trên mạng

Esther Heesch hiện rất nổi tiếng tại Đức. 9X thường xuyên được mời làm mẫu và quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn như Tom Ford, Chloe, Prada, Chanel...

Vẻ đẹp cuốn hút của nữ thần mạng xã hội

Nhờ sở hữu ngoại hình khá giống với nữ diễn viên Angelababy, cô gái Huỳnh Thi Kỳ đến từ Malaysia nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Liên Minh Nữ Thần gây sốt với trang phục hát bội

(GameSao) - Với phiên bản mới, Liên Minh Thần Nữ đã gây ấn tượng mạnh cho game thủ với 3 bộ thời trang mới, nữ thần, thợ săn. Đáng chú ý là bộ thời trang hát bội với tên gọi Na Tra Náo Long Cung.

Nữ thần Ma Lạt xinh 'hút hồn'

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay chủ đề "Nữ thần" cho game Ma Lạt Giang Hồ lung linh, kỳ ảo.

Xuất hiện thêm “Nữ thần” làng báo tại Brazil

Người hâm mộ bóng đá lại điên đảo bởi một nữ phóng viên thể thao có vẻ đẹp tựa nữ thần đang tác nghiệp tại World Cup 2014.