núi đôi

Cập nhập tin tức núi đôi

Núi vẫn đôi

Đâu dòng sữa chảy hóa sinh sôi/ Vách đá, đàn môi tiếng gọi mời/ Hồn ta ngây ngất vào sương khói/ Mơ đến ngàn năm núi vẫn đôi...

Núi đôi Cô Tiên

Đứng trước vẻ đẹp của thiên nhiên đất nước, tác giả đã viết lên những câu thơ trữ tình.

Món ăn giúp núi đôi săn chắc, hấp dẫn

Bên cạnh việc làm đẹp thì ăn uống cũng góp phần cho bộ ngực của chị em săn chắc và hấp dẫn.

Những cách mặc áo ngực khiến ngực bạn trở nên xấu xí

Áo ngực được cho là tối cần thiết để giữ dáng ngực cho phụ nữ. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy rằng tùy cách mặc mà nó sẽ có tác dụng hay tác hại.

5 việc tuyệt đối không nên làm với 'núi đôi'

Bộ ngực của phụ nữ không chỉ là nguồn cung cấp sữa nuôi lớn trẻ nhỏ, nơi thu nhận kích thích tình dục mà còn là vũ khí hút hồn đàn ông.

Cách chọn áo lót theo kiểu ngực để "tôn dáng" vòng 1

Theo các chuyên gia, các "cặp tuyết lê" của phụ nữ trên thế giới về cơ bản tuân theo 7 hình dạng khác nhau. Biết rõ mình thuộc dạng nào sẽ giúp người phụ nữ dễ dàng chọn được chiếc áo ngực phù hợp, tôn được vòng 1.

Ứng dụng giúp phụ nữ đo chính xác kích cỡ "núi đôi"

Các nhà nghiên cứu ở Nhật vừa sáng tạo nên một phần mềm cho smartphone (app) chuyên về thời trang dành cho phụ nữ, giúp các chị em biết được chính xác kích cỡ "núi đôi" của mình để chọn mua áo lót cho phù hợp.

Những sai lầm về chăm sóc ngực

Nhiều phụ nữ cố gắng ngăn chặn quá trình này, nhưng để việc chăm sóc ngực thực sự có hiệu quả, bạn cần biết rõ nguyên do gây nên xệ ngực. Và có những phương pháp chăm sóc ngực hoàn toàn là những niềm tin sai lầm.