Núi Thành

Cập nhập tin tức Núi Thành

Mẹ bị lũ cuốn trôi, cha bệnh tật ôm đàn con thơ khóc ròng

Cô giáo Lương Thị Mỹ Linh (37 tuổi, Trường Mẫu giáo Hoa Hồng, xã Tam Mỹ Tây) vừa bị nước lũ cuốn trôi, tử vong ngày 10/10. Cô ra đi để lại người chồng bệnh tật và 3 con nhỏ trong căn nhà cấp 4 bong tróc, xuống cấp.

Thanh niên tử vong sau cú tông xe bất ngờ vào lan can cầu

Khi đang điều khiển xe máy lưu thông trên Quốc lộ 1A, thanh niên tông thẳng vào lan can cầu vượt dẫn đến tử vong.

Bị dừng xe, thanh niên hốt hoảng tông cảnh sát bị thương

Ngày 14/9, Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, đơn vị vừa giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Đức Sơn (22 tuổi, ở xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), để điều tra về hành vi “Chống đối người thi hành công vụ”.

Được yêu cầu dừng xe, thanh niên tông CSGT bị thương

Khi được CSGT yêu cầu dừng xe, Sơn không nghe hiệu lệnh, tông thẳng vào một chiến sĩ đang làm nhiệm vụ khiến người này bị thương.

Quảng Nam muốn gộp Tam Kỳ, Phú Ninh, Núi Thành thành đô thị loại 1

Tỉnh Quảng Nam vừa có chủ trương sáp nhập Tam Kỳ, Núi Thành, Phú Ninh thành một đơn vị hành chính mới để xây dựng đô thị loại 1.

Phát hiện thi thể người đàn ông nằm bên trụ điện

Người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông hơn 20 tuổi, chưa rõ danh tính, mặc áo đen, quần xanh nằm bên trụ điện.

3.000 chim cốc đen xuất hiện ở hồ tại Quảng Nam

Khoảng 3.000 con chim cốc đen bay đến hồ thủy lợi Thái Xuân (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), kiếm ăn khi mùa nước dâng đến.

Thầy giáo ở Quảng Nam 21 lần hiến máu

Không chỉ 21 lần hiến máu cứu người, người thầy xứ Quảng còn là cầu nối giúp các bạn học sinh nghèo nhận được những món quà ý nghĩa.