vòng bảng

Cập nhập tin tức vòng bảng

Hãy tin vào khả năng mài ngọc của HLV Park Hang Seo

Tuy U23 Indonesia mạnh và nhiều khát vọng, Thái Lan đã có vé nên rất khó lường...nhưng người hâm mộ hãy tin vào khả năng mài ngọc của HLV Park Hang Seo... 

Tổng hợp kết quả vòng bảng CKTG 2015 – Ngày thứ nhất tuần 2: Tuyệt vời Flash Wolves!

(GameSao) - Sau ngày hôm nay, người hâm mộ LMHT trên toàn thế giới sẽ phải nhớ đến 5 cái tên: Steak, Karsa, Maple, NL và SwordArt…

Bảng xếp hạng lượt đi CKTG 2015: Hấp dẫn và đầy kịch tính

Như vậy là 4 ngày tranh tài lượt đi vòng bảng Chung Kết LMHT mùa 5 đã kết thúc. Vô số những kết quả bất ngờ đã xảy ra, hãy cùng tổng kết lại số điểm mà các đội đã giành được nhé.

[DOTA 2 TI5] Tổng kết vòng loại The International 2015 khu vực Châu Âu và Đông Nam Á

(GameSao) - Ở châu Âu, Na`Vi lần thứ 5 liên tiếp góp mặt tại giải đấu DOTA 2 lớn nhất hành tinh sau khi đánh bại Vega trong trận chung kết vòng loại khu vực còn ở Đông Nam Á, 2 đại diện DOTA 2 của xứ sở kim chi là MVP.Phoenix và MVP.Hot6 đã chia nhau 2 tấm vé bay thẳng đến Seatle vào tháng 8.

[GPL Mùa Xuân 2015] Đánh giá sức mạnh các đội tuyển Việt Nam

(GameSao) - Với việc các “ông lớn” Đài Loan và Hong Kong đã chuyển sang thi đấu tại giải LMS, cơ hội để các đội tuyển Việt Nam đạt được thành tích cao tại giải đấu GPL Mùa Xuân 2015 sắp tới đây là cực kỳ rõ nét.

[Vòng loại GPL Mùa Xuân 2015] Cập nhật kết quả ngày thi đấu đầu tiên

(GameSao) - Saigon Jokers cùng Saigon Fantastic Five chính thức giành vé tham dự GPL Mùa Xuân 2015, cơ hội vẫn dành cho những đội tuyển còn lại như Full Louis hay ASUS Fate…trong ngày thi đấu cuối cùng sắp tới.

[FFOL3] Đội hình tiêu biểu của vòng bảng World Cup 2014

(Gamesao) - Vòng bảng World Cup 2014 đã diễn ra hết sức hấp dẫn và đầy những bất ngờ. Lần lượt các đội tuyển được đánh giá là “đại gia” lại bị loại khỏi cuộc chơi bởi những đội bóng yếu hơn. Các "siêu sao" lại phải xách va li về nước nhường sân chơi cho những gương mặt mới đầy tiềm năng.