NXB Kim Đồng

Cập nhập tin tức NXB Kim Đồng

Cách khám phá di sản văn học rực rỡ của thế hệ trước

Việc NXB Kim Đồng xuất bản loạt tác phẩm thuộc dòng văn học kỳ ảo được đánh giá là cách khám phá di sản văn học rực rỡ của thế hệ trước.

NXB Kim Đồng đưa thông báo chính thức về việc "dịch lậu thu tiền", kêu gọi fan hâm mộ nâng cao ý thức và mua manga có bản quyền

Trước drama tranh cãi gay gắt về việc nhóm dịch Lê Order thu phí dịch truyện Kimetsu no Yaiba, NXB Kim Đồng đã lên tiếng về vấn đề này.

Ninja Loạn Thị - Bộ truyện tranh về biệt đội Ninja nhí nhố từng làm say đắm biết bao thế hệ học trò

(GameSao.vn) - Nếu nhắc đến 1 điều làm bạn ấn tượng nhất ở Ninja Loạn Thị, chắc chắn sẽ có đến 90% độc giả trả lời đó chính là sự hài hước trong cách dẫn dắt câu chuyện cũng như trong cách sử dụng ngôn từ. Đây có lẽ cũng là 1 trong số những tác phẩm hiếm hoi mà nhà xuất bản đã thể hiện vô cùng xuất sắc sự sáng tạo của mình trong phần biên dịch và đã mang đến cho chúng ta những câu thoại đa dạng, cười ra nước mắt.

Dạy con khám phá thế giới với tập thẻ chỉ nhỏ bằng bàn tay

Với những tấm thẻ học thông minh chỉ nhỏ gọn bằng bàn tay, cả thế giới được phụ huynh và các con trao đổi, học hỏi một cách đầy thú vị

NXB Kim Đồng sắp sửa ra mắt truyện tranh 3D của thánh phồng One Punch Man

(GameSao.vn) - Các fan hâm mộ của anh chàng "thánh phồng" One-Punch Man chuẩn bị được mua phiên bản truyện tranh bìa 3D cực đỉnh về anh chàng này tại Việt Nam.

NXB Kim Đồng ra mắt truyện tranh người lớn

(GameSao.vn) - Nhà văn Trang Hạ đã chia sẻ như trên tại buổi trò chuyện “Chuyện tình yêu ai cũng có đôi điều muốn nói”.

'Kho vàng mười' dành cho trẻ em

Những Cánh buồm đỏ thắm, Chuyện phiêu lưu của Mít Đặc và các bạn,...là kho vàng mười nuôi dưỡng tâm hồn bao thế hệ nay trẻ Việt Nam và nay nó đã trở lại với diện mạo mới.

Ngắm không gian truyện tranh đẹp như mơ của NXB Kim Đồng tại thành phố Hồ Chí Minh

(GameSao) - Trong ngày 10/05/2016 vừa qua, NXB Kim Đồng đã khai trương một chi nhánh mới ở Tp. Hồ Chí Minh với phong cách trang trí cùng số lượng đầu truyện tranh khổng lồ đủ để làm hài lòng tất cả các fan hâm mộ manga.

Manga siêu nhiên Ngọn Lửa Recca sắp tái xuất độc giả Việt Nam

Độc giả từng hâm mộ Ngọn Lửa Recca hãy cùng chào đón sự trở lại của huyền thoại truyện tranh một thời này trong thời gian tới nhé.

Lộ diện hình ảnh của 2 manga One Piece - Dragon Ball mới của NXB Kim Đồng

Mới đây, NXB Kim Đồng đã hé lộ hình ảnh mới nhất cùng trailer quảng bá cho hai tác phẩm mới nhất về One Piece và Dragon Ball mà các fan hâm mộ rất mong chờ.

NXB Kim Đồng đạt kỉ lục xuất bản nhanh nhất với truyện tranh Haikyu

Theo thông báo từ phía NXB Kim Đồng thì tựa truyện tranh thể thao Haikyu!! đang rất hot tại Nhật Bản đã được phía NXB mua bản quyền và phát hành trong thời gian nhanh nhất từ trước đến nay.

10 năm và một dự án văn học

Nhiều tác phẩm hay đã ra đời với sự hợp tác của NXB Kim Đồng và Đan Mạch trong gần 10 năm qua.

Hai kẻ đối đầu trong Một đêm giông bão

Dê và Sói là 2 con vật đối đầu nhau trong tự nhiên, Sói luôn luôn coi món thịt Dê là món tuyệt ngon, vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng trở thành bạn.

Nhà báo viết về 'Nghìn lẻ một đêm'

Cuốn “Nghìn lẻ một đêm và văn minh A Rập” do NXB Kim Đồng ấn hành vừa ra mắt bạn đọc là tập hợp những ghi chép, phân tích cùng nhiều tài liệu quý do dịch giả, nhà báo Phan Quang dày công nghiên cứu sưu tầm.

'Biển của mỗi người': Buồn và hóm hỉnh

“Buồn” dường như là cái “tông” cố hữu của Nguyễn Ngọc Tư, nhưng trong “Biển của mỗi người”, ta còn thấy một Nguyễn Ngọc Tư hóm hỉnh đầy chất “u-mua”.

Truyện tranh Hoàng Phi Hồng chuẩn bị được tái bản tại Việt Nam

Độc giả tại Việt Nam sẽ chuẩn bị được đón nhận thêm một sản phẩm truyện tranh đỉnh khác trong dịp hè 2015 này. Đó chính là bộ truyện tranh Hoàng Phi Hồng, được tái bản lại dưới tên Quyền Thuật Vô Song.

Ra mắt Đất rừng phương Nam bản đặc biệt

Cuốn sách xoay quanh cuộc đời chìm nổi của cậu bé An bị lưu lạc trong chiến tranh, được người dân cưu mang, trải qua một cuộc đời chìm nổi ở vùng sông nước Nam Bộ sẽ được tái bản đặc biệt

Những bức ảnh đậm nghĩa tình của Bác

79 bức ảnh và tranh minh họa thể hiện nghĩa tình sâu nặng mà Bác đã dành cho nhiều thế hệ phụ nữ và thiếu nhi Việt Nam đang được trưng bày giới thiệu tại trường Tiểu học Thực Nghiệm (Hà Nội).

5.000 tựa sách ra mắt độc giả Thủ đô với ưu đãi lớn nhất

 Với giá chỉ từ 5.000 đồng, nhiều độc giả yêu sách đã có thể sở hữu những cuốn sách mà mình yêu mến tại Hội sách mùa xuân 2015.