ô tô thông minh

Cập nhập tin tức ô tô thông minh

Mỹ mở cuộc điều tra ô tô thông minh Trung Quốc, viện dẫn rủi ro an ninh

Chính quyền Tổng thống Joe Biden cho rằng phần mềm và kết nối số trong ô tô thông minh do Trung Quốc sản xuất có thể được sử dụng để theo dõi người Mỹ hoặc phá hoại các phương tiện.

5 công nghệ thông minh nổi bật trên ô tô người dùng Việt nên biết

Ô tô hiện nay ngày càng tích hợp nhiều công nghệ thông minh, có sẵn từ dòng xe bình dân, giúp đời sống con người trở nên tiện ích và an toàn hơn.

Thời của những chiếc ô tô thông minh, tự lái, sắp thịnh hành

Thời kỳ những chiếc ô tô thông minh tự lái, có thể xử lý các tình huống phức tạp, trên đường sắp thịnh hành. Bằng những đột phá khoa học, khoảng 10-20 năm nữa ô tô tự lái sẽ phổ biến.

4 công nghệ ô tô thông minh sẽ thay đổi tương lai của xe hơi

Không chỉ tối ưu khả năng an toàn cho người lái và hành khách, 4 công nghệ ô tô thông minh sẽ góp phần làm thay đổi tương lai của ngành công nghiệp xe hơi, phù hợp với thời đại điện khí hóa của thị trường xe toàn cầu.

Sắp trình diễn công nghệ ô tô thông minh Make in VietNam

Các công nghệ ô tô thông minh do kỹ sư người Việt tham gia nghiên cứu, phát triển sẽ được giới thiệu tại một sự kiện tổ chức váo cuối tháng 7 tới.

AI trở nên phổ biến trên đường phố Việt

Không nằm ngoài xu hướng thế giới, người Việt phổ cập nhanh những sản phẩm từ trí tuệ nhân tạo (AI). Sự có mặt của Kiki trên thị trường ô tô giúp xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, mở ra một xu hướng mới - điều khiển tác vụ thông minh thông qua giọng nói.

VinAI ra mắt bộ sản phẩm trí tuệ nhân tạo tại Triển lãm CES 2022

VinAI - công ty sở hữu các nghiên cứu sản phẩm trí tuệ nhân tạo nằm trong Top 25 thế giới - vừa ra mắt bộ sản phẩm công nghệ cao tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022, từ 6 - 8/01/2022 tại Las Vegas, Mỹ.

Ô tô thời thượng năm 2050: Siêu thông minh và nhỏ gọn

Với tốc độ phát triển về công nghệ xe hơi nhanh như hiện nay, hình dạng và tính năng của những chiếc xe hơi trong những năm 2050 sẽ khác xa hiện tại.

Nghề tay trái của những ông lớn ngành xe hơi

Bên cạnh sản phẩm chủ đạo là những chiếc xe, nhiều ông lớn xe hơi cũng thường xuyên mạnh dạn lấn sân sang những mảng khác.

Chạy thử 5000 xe giao hàng không người lái trên đường phố công cộng

Cơ quan an toàn giao thông Mỹ (NHTSA) đã cho phép công ty startup Nuro chạy thử 5.000 xe Nuro R2 - xe điện giao hàng tốc độ thấp không người lái trên các đườngphố công cộng.

Ô tô thời thượng 2020, 'quẩy' trong phòng 5 sao trên đường cao tốc

Trong tương lai, các phương tiện giao thông không còn là những cỗ máy thuần cơ khí nữa mà được trang bị những công nghệ hiện đại, trí tuệ nhân tạo, vượt lên những giá trị truyền thống và giúp con người đạt tới sự tự do di chuyển.

5 xu hướng của ngành công nghiệp ô tô trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua những thay đổi chưa từng có và mang lại những ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với người tiêu dùng cũng như nhiều khối ngành khác nhau.

Ô tô có thể nhìn thấu cảm xúc của người dùng

Những chiếc xe thông minh có thể đọc được cảm xúc của mọi người không chỉ còn ở trong phim viễn tưởng nữa mà sắp trở thành hiện thực trong thời gian tới đây.

Tấm che nắng ô tô tự động tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Đây có thể được coi là một bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất tấm che nắng, giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho cả tài xế lẫn hành khách trên xe.

Ô tô không bao giờ bị va đụng sắp thành hiện thực

Các hãng xe đang đưa rất nhiều ý tưởng độc đáo lên xe hơi vừa phục vụ tiện ích cho khách hàng, vừa đem lại lợi thế cạnh tranh.

Ô tô chị em quá thích: Chỉ 1 nút bấm, xe tự lùi, tự dừng đỗ, ra vào gara

Trong tương lai, ô tô 4.0 sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Đó là những chiếc xe thông minh, tự lái, do trí tuệ nhân tạo điều khiển,... có thể giao tiếp giữa xe với xe, giữa xe với hệ thống thiết bị giao thông và với con người.

Khó tin ô tô không vô lăng, không cần số đi ra đường

Những chiếc xe thông minh  “vượt qua những giới hạn của ô tô” là định nghĩa mới về cách thức di chuyển của con người trong tương lai.

Hình ảnh khó tin về mẫu ô tô tương lai mà chúng ta sẽ đi

Tokyo Motor Show 2017 là nơi thể hiện mạnh mẽ của công nghệ thông minh. Những chiếc xe được giới thiệu tại đây đều mang đến thông điệp rõ ràng về sự hòa hợp giữa con người với ô tô và thiên nhiên.

Xe hơi thông minh tự động lái của Mitsubishi

Chiếc xe hơi thông minh do Mitsubishi sản xuất, có khả năng tự động lái và đỗ an toàn.

Đến thời ô tô tự lái tràn ra phố: Dân Việt ai dám đi?

Bằng những đột phá khoa học, 2 năm nữa ô tô tự lái sẽ bùng nổ và 10 - 20 năm nữa sẽ ra đường. Nhưng với thực tế giao thông Việt Nam, liệu ai dám dùng loại xe này.