Đại diện Công ty OCG cho biết, Goocus là giải pháp học tập thông minh được phát triển bởi Công ty Castalia đến từ Nhật Bản - một trong những đất nước có nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Toàn bộ tài liệu như bài giảng, bài tập, bài kiểm tra dưới mọi định dạng như file Word, file PDF hay video được lưu trữ trên hệ thống đám mây của Goocus. Goocus có thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng nên giáo viên hoàn toàn chủ động trong việc cập nhật bài giảng lên hệ thống.

Với mong muốn thêm nhiều trường học, thầy cô và học sinh được trải nghiệm Goocus, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến ngành Giáo dục, Công ty OCG quyết định miễn phí cho các cơ sở giáo dục trên cả nước khi sử dụng Goocus đến hết năm học 2019-2020.

Để sử dụng Goocus, mỗi học sinh sẽ được cấp một tài khoản riêng để học tập, ôn bài mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính cá nhân. Đặc biệt hơn Goocus còn cho phép học sinh tự chấm bài, tự đánh giá năng lực để từ đó có những điều chỉnh phù hợp cho kế hoạch học tập.

Sở hữu những tính năng nổi trội, Goocus đem đến những trải nghiệm khác biệt so với phương pháp giảng dạy và học tập truyền thống. Mọi khái niệm về không gian và thời gian bị phá vỡ, những buổi học không còn bị bó hẹp trong phạm vi trường lớp. Hiện tại, Goocus triển khai thành công tại Trường Đại học Đại Nam, Trung tâm đào tạo tiếng Nhật Go To Japan, Terakoya...

"Chúng tôi cam kết hỗ trợ miễn phí sử dụng dịch vụ Goocus đến hết năm học 2019-2020 cho các cơ sở giáo dục trên toàn quốc để việc dạy và học không bị gián đoạn là hành động thiết thực mà Công ty OCG mang đến cho cộng đồng trong bối cảnh bệnh dịch hiện nay", đại diện OCG nói.