{keywords}

Ngày 22 - 23/12 vừa qua, UBND Quận 10 cùng 5 công ty ODS, Mắt Bão, ChiLi, Navee, Mifi đã phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn sử dụng hóa đơn điện tử và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho 1.000 doanh nghiệp trên địa bàn quận. Tham dự hội nghị có sự tham gia ông Nguyễn Huy Chiến - Phó Chủ tịch UBND Quận 10, bà Lê Thị Bảo Anh - Trưởng phòng Kinh tế Quận 10, ông Phạm Hoàng Khanh - Phó Chi cục trưởng Chi cục thuế Quận 10, ban lãnh đạo tập đoàn Axys và các chủ doanh nghiệp.

{keywords}

Kế hoạch triển khai chương trình được chia làm 2 giai đoạn thực hiện chính gồm giai đoạn 1 (từ ngày 15/01 đến 30/03/2022) và giai đoạn 2 (từ ngày 01/04 đến ngày 30/11/2022).

Theo kế hoạch, tập đoàn Axys cùng 5 công ty thành viên cam kết đồng hành cùng UBND Quận 10 cung cấp gói giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp với tổng trị giá 35,5 tỷ đồng với các dịch vụ như: Tổng đài ảo bán hàng và chăm sóc khách hàng, website chuyên nghiệp, email theo tên miền riêng, hóa đơn điện tử và giải pháp tăng nhận diện thương hiệu trên kênh online.

Trong gói giải pháp, ODS miễn phí khởi tạo và lời chào tổng đài, miễn phí một năm sử dụng dịch vụ tổng đài ảo tiết kiệm CloudFoneStart giúp doanh nghiệp kiểm soát chất lượng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng, tăng tỉ lệ nhấc máy bằng cuộc gọi thương hiệu, kết nối với Zalo doanh nghiệp, kết nối với Microsoft Teams, bấm gọi trực tiếp trên website.

{keywords}
Ông Nguyễn Huy Chiến - Phó Chủ tịch UBND Quận 10 chia sẻ về kế hoạch triển khai chuyển đổi số trên địa bàn quận.

Phát biểu tại Hội nghị tập huấn, Phó Chủ tịch UBND Quận 10 - ông Nguyễn Huy Chiến đã gửi lời cảm ơn đến tập đoàn Axys đã tạo điều kiện hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp tiếp cận với các gói giải pháp chuyển đổi số.

Tại chương trình, đại diện Axys Group chia sẻ chuyển đổi số là việc cần thiết giúp doanh nghiệp phát triển trong thời kỳ số hóa, tập đoàn Axys cam kết cung cấp miễn phí một năm sử dụng các dịch vụ cho doanh nghiệp trên địa bàn mà không ràng buộc bất kỳ điều kiện nào.

{keywords}
Ban lãnh đạo Axys Group phối hợp UBND Quận 10 thực hiện chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số.
Thông tin công ty cổ phần ODS
ODS là 1 trong 5 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực Internet và thương mại điện tử thuộc Axys Group. Với 20 năm phát triển với phương châm hoạt động “Trung thực – Trách nhiệm – Tích cực”, Axys Group luôn nỗ lực để xây dựng hệ sinh thái công nghệ thông tin đa dạng, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp.

Bên cạnh những hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh, chuyển đổi số, Axys Group nói chung và ODS nói riêng đã và đang ứng dụng công nghệ vào các hoạt động cộng đồng nổi bật như hợp tác cùng ngân hàng VP Bank hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi kinh doanh online; Ứng dụng công nghệ tổng đài ảo cho dự án Oxymap cung cấp bình oxy miễn phí cho bệnh nhân Covid-19 cách ly tại nhà hay dự án ATM gạo thông minh phát gạo miễn phí cho người cần.

Với những giải pháp đến từ Axys Group, chương trình đã và đang giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về lợi ích của chuyển đổi số. Đây là bước chuyển mình quan trọng nhằm nâng cao vị thế doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế TP.HCM.

Phương Dung