offline game

Cập nhập tin tức offline game

Chết cười với game thủ làm đơn xin vợ đi dự offline game

Tất nhiên, game thủ viết đơn này tới vợ là do từ nhà đến địa điểm offline khá xa, phải đi mất khoảng 2 ngày chứ không phải là đi lại trong ngày.

Hơn 1000 game thủ Mộng Giang Hồ đội mưa đến dự offline Đại Hội Võ Lâm

(GameSao) - Đúng 8h00 sáng ngày 6/6/2015, game Mộng Giang Hồ đã chính thức mở cửa chào đón hơn game thủ đến dự buổi offline Đại Hội Võ Lâm – Vuốt Mộng Lên Đỉnh. Tuy thời tiết không thuận lợi do cơn mưa bất chợt nhưng hơn 1000 game thủ vẫn có mặt đông đủ để tham dự buổi hoành tráng này.

Màn khoá môi ngoạn mục của game thủ trong buổi offline Mộng Uyên Ương

(GameSao) - Vào chiều ngày 19/4 vừa qua, gần 1000 game thủ đã vô cùng bất ngờ và sửng sốt khi được chứng kiến màn khoá môi ngoạn mục của 3 cặp đôi ngay tại buổi offline Mộng Uyên Ương do VTC Mobile tổ chức.

Au 3D tung teaser kèm thông tin về buổi offline với dàn sao hoành tráng

(GameSao) - Tựa game vũ đạo Au 3D đã chính thức mở tại địa chỉ: http://au3d.vn vào ngày hôm nay . Theo đó, game mobile vũ đạo của VTC Game sẽ đến tay người chơi vào ngày 28/01 sắp tới. Để “làm nóng”, người yêu Au 3D sẽ được quẩy tưng bừng tại “Đêm hội đắng cấp” được tổ chức vào tối ngày 25/01. Sự kiện đình đám này có sự góp mặt của bộ đôi Yanbi – Mr.T, Miss Audition Ngọc Anh, Miss Teen Thu Trang cùng hot girl Hà Nội An Japan.

Game thủ và NPH Liên Minh Huyền Thoại Mobi 'lặn ngụp' trong buổi offline tại Hà Nội

(GameSao) - Số lượng game thủ tham dự offline quá đông so với dự kiến nên cả ban tổ chức và game thủ phải khá loay hoay xoay xở trong không gian có phần hơi chật chội của địa điểm tổ chức.

Giao lưu Hoàng Thùy Linh và hot boy - hot girl trong Ngày Hội Game Thủ Việt 2014

(GameSao) - Game thủ miền Bắc sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của Ngày Hội Game Thủ Việt 2014 do cổng 360game tổ chức từ 9h00-17h00 vào ngày mai, chủ nhật 30/11/2014 tại Trung tâm triển lãm Văn Hồ, Hà Nội.

Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ tổ chức Big Offline cộng đồng game kiếm hiệp Việt

(GameSao) - Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm là sự kiện Big Offline được NPH SohaGame tổ chức nhằm tri ân tới cộng đồng người Việt yêu thích game kiếm hiệp. Sự kiện sẽ được diễn ra ngày 15/11/2014 tại địa điểm hội trường tầng 17, tòa nhà số 18 Tam Trinh – Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Kiếm Hiệp sẵn sàng làm 'nổ tung' Bar MTV ở Sài Gòn

(GameSao) - Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện hot nhất trong chuỗi hoạt động Nam tiến của game Kiếm Hiệp sẽ chính thức “đổ bộ” TP. Hồ Chí Minh với hàng loạt chương trình được dàn dựng công phu, cùng những vũ công bốc lửa, chưa kể tới vô vàn phần quá hấp dẫn đang đón chờ các gamer Sài Thành.