offline

Cập nhập tin tức offline

Chiến Quốc Bá Nghiệp là gMO đem đến sự công bằng nhất cho tất cả người chơi

(GameSao.vn) – Đó là lời khẳng định của NPH Puppet với mong muốn “nhận được sự công nhận của cộng đồng người chơi” tại buổi offline đầu tiên của Chiến Quốc Bá Nghiệp.

Tào Tháo Truyện VMG thu hút cả người chơi tại Trung Quốc đại lục

(GameSao.vn) – VMG đang tỏ ra hài lòng với lần phát hành trở lại Tào Tháo Truyện tại thị trường Việt Nam ở tất cả các khía cạnh, đại diện của NPH này khẳng định với GameSao.

1500 game thủ cùng nhau tề tựu chúc mừng sinh nhật Đột Kích

(GameSao.vn) – Khi các game thủ có cùng niềm đam mê đã hội tụ với nhau, thì buổi offline sinh nhật Đột Kích vào buổi chiều hôm nay đã trở nên rất đáng nhớ.

Gunny Mobi tổ chức chuỗi offline khắp 5 thành phố lớn

(GameSao) - Hòa cùng niềm vui với phiên bản mới Tân Thế Giới, hàng ngàn game thủ Gunny Mobi hiện nay đang nôn nao giây phút hội ngộ cùng chuỗi offline Gà Vàng Xuyên Việt, diễn ra trong tháng 4 và 5 của tựa game này.

Kẻ gian lừa đảo 20 triệu trong cộng đồng Đột Kích Mobile cầu xin tha thứ

Cụ thể, thành viên có nickname N. trong Group Đột Kích Mobile Việt đã nhờ 2 người quen là anh Quang và anh Đức chuyển tiền hộ vào tài khoản, với ly do tài khoản đang hết tiền.

TLBB3D: Đại diện NPH đích thân “vi hành” tham gia offline game thủ

(GameSao) - Vừa được liên thông máy chủ không lâu, bang hội Nghĩa Khí và Tiếu Ngạo tại máy chủ S1 và S2 liền tổ chức offline để giao lưu. Đặc biệt, trong buổi offline này đại diện BĐH game cũng bất ngờ ghé thăm.

Cách xem website trên smartphone khi không có Internet

Đã bao giờ bạn muốn lưu lại một bài báo để đọc offline, hoặc gửi nội dung của một website đến cho ai đó hay chưa?

Sơn Tùng M-TP dạy fan nhảy trong buổi offline

Giọng ca "Em của ngày hôm qua" có những khoảnh khắc nhắng nhít cùng người hâm mộ trong sự kiện tổ chức sáng 26/12, tại TP HCM.

Game thủ MU Huyền Thoại trải lòng về những cảm xúc chưa từng có

(GameSao) - Ngập tràn quà tặng, bất ngờ và đầy kịch tính, chùm sự kiện offline MU Huyền Thoại tại 3 miền vừa qua đã mang đến nhiều những trải nghiệm bất ngờ và cảm xúc chung của game thủ khi tham dự Offline MU Huyền Thoại. Chính những khoảnh khắc đó đã làm nên một offline không thể nào quên trong lòng những game thủ MU Huyền Thoại.

Game thủ không quản ngại đường xa đến tham dự offline MU Huyền Thoại tại Hà Nội

(GameSao) - Nằm trong chuỗi sự kiện offline MU Huyền Thoại tại 3 miền, Hà Nội là điềm thứ 2 khuấy động fan của game MU với rất nhiều hoạt động cộng đồng đặc sắc như bốc thăm trúng thưởng, đố vui nhận quà hay tỉ thí PK tay đôi cực kỳ gay cấn.

Offline trải nghiệm game chiến thuật Đại Chiến Tam Quốc

(GameSao) - Ngày hôm qua, phóng viên GameSao đã có một buổi trải nghiệm tựa game mobile chiến thuật cực thú vị - Đại Chiến Tam Quốc.

VCK giải FIFA Online 3 Toàn Quốc sắp khởi tranh

(GameSao) - Sự kiện lớn nhất trong năm của làng bóng đá điện tử FIFA Online 3 đã rất gần: ngày 13.09 sắp tới sẽ là thời điểm chúng ta tìm ra nhà tân vô địch của Việt Nam!

"Một nửa” của Chim Sẻ Đi Nắng sẽ bỏ AOE để cày Clash of Clans?

(GameSao) - Tuấn Tiền Tỉ siêu bình luận viên của làng AOE Việt sẽ tham gia làm bình luận viên và MC cho buổi offline Đại chiến Clash of Clans Tournement diễn ra tại Hà Nội vào ngày 13/09 tới.

Cô gái cởi đồ ngay tại buổi ra mắt gMO Tam Quốc 3D

(GameSao) - Ngày 15/08/2015 tại Arena Gaming Center đã diễn ra buổi trải nghiệm game Tam Quốc 3D. Đỉnh điểm được đẩy lên khi đã xuất hiện một nàng hot girl vô cùng nóng bỏng tham gia gameshow “ Thách đấu mỹ nữ”.

Tân Thiên Long 3D tưng bừng đón sinh nhật 1 tuổi

(GameSao) - Bất chấp thời tiết xấu tại Hà Nội hơn 300 game thủ vẫn có mặt đông đủ để chung vui cùng với NPH VNG mừng sinh nhật 1 tuổi Tân Thiên Long và chứng kiến những màn thi đấu giao hữu đầy kịch tính.

Đột kích đưa giải đấu quốc tế đầu tiên về Việt Nam?

(GameSao) - Một giải đấu eSports quy mô quốc tế bộ môn Đột Kích sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hot-girl số 1 Việt Nam Chi Pu lại gây sốc với tình yêu đồng giới

(VietNamNet) - Trong buổi ra mắt gặp gỡ với các fan của Chi Pu, cô bạn thân Gilê đã tiết lộ rất nhiều những tật xấu và tính tốt của cô hot-girl số 1 Việt Nam - Chi Pu và không quên khẳng định tình cảm giữa hai người.

Điểm mặt những hotgirl Đột Kích chơi súng giỏi

(GameSao) - Vừa xinh đẹp lại vừa bắn súng không thua kém gì các xạ thủ nam, những cô gái này đang dần thiết lập nên đế chế nữ quyền trên chiến trường Đột Kích.

[Infographic] Lộ diện những điểm hấp dẫn của Đột Kích tháng 6

(GameSao) - Đột Kích sẽ đưa vào chế độ mới và những vũ khí đẹp mắt trong tháng 6. Chi tiết được trình bày rõ nét trong infographic ấn tượng, đậm chất game.

Đột Kích chính thức esports hóa nội dung thi đấu cho nữ

(GameSao) - Với mục tiêu phát triển kiên định theo hướng esports hóa, Đột Kích tuyên bố khởi tranh giải đấu quy mô lớn thường niên có tên Liên Minh Tournament. Năm 2015 đánh dấu mùa thứ 3 của giải đấu với tổng giải thưởng và chi phí tổ chức lên tới hơn 1 tỷ đồng.