OGame

Cập nhập tin tức OGame

Những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của 'Ngạo Thế Cuồng Thiên'

(GameSao) - Sản phẩm này thuộc quyền phát hành của công ty XianHai, và được uỷ quyền phát hành độc quyền cho Game Storm ở khu vực Châu Á.

OGame chính thức công bố phát hành Phong Thần Hắc Ám ngay trong tháng 9 này

(GameSao) - Trở lại thời gian 1 vài ngày gần đây, tựa game ‘Phong Thần Hắc Ám’ đang là tâm điểm của thị trường game Việt Nam. Đến sáng nay, NPH Ogames đã lên tiếng sẽ chính thức vận hành sản phẩm game này tại thị trường Việt Nam và sản phẩm sẽ đến tay người chơi trong tháng 9/2014.

Phong Thần Hắc Ám ngấm ngầm chuẩn bị xuất hiện tại Việt Nam

(GameSao) - “Phong Thần Hắc Ám” được rất nhiều NPH Việt Nam đang săn lùng mua về Việt Nam. Vì sao?

Tower Defense Tây Du tung phiên bản "Mỹ Nhân Kế" hấp dẫn

(GameSao) - Cốt truyện chính của Tháp Phòng Tây Du (Tower Defense Tây Du) cũng kể lại quá trình đi lấy kinh của thầy trò Đường Tăng. Nhưng có 1 vài điểm “Chế chua như Khế” trong Tháp Phòng Tây Du là phải vượt qua 199 kiếp nạn mới thỉnh được chân kinh.

Chóng mặt vì quá nhiều chức năng của Lâu Đài Laputa

(GameSao) - Sự kết hợp tuyệt vời giữa lối chơi thuần tuý và loạt cải tiến mới trong thị trường webgame đang ùa về Việt Nam trong thời gian gần đây.

Hot Girl bán thịt làm đại sứ cho Lâu Đài Laputa

(GameSao) - Cô gái trẻ này đã chính thức trở thành đại diện cho game mới OGame - Lâu Đài Laputa

Lâu đài Laputa - phá cách dòng webgame Việt

(GameSao) - Các dòng sản phẩm webgame hiện vẫn đang ùa về thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Một số ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này song hiển nhiên trong số đó cũng có một vài sản phẩm game biểu hiện được tính đột phá và game Lâu Đài Laputa cũng không ngoại lệ.

Lâu đài Laputa nhá hàng làng game Việt

(GameSao) - Theo một nguồn tin cho biết, Sản phẩm Tân Mộng Hoang Chi Thành (tên quê nhà) đang chuẩn bị cho ra mắt game thủ việt với tên gọi rất chất Lâu đài Laputa (Castle in the sky). Thông tin NPH OGame sẽ sở hữu sản phẩm này và phát hành tại thị trường Việt Nam.

Tower Defense Tây Du chi tiền triệu cho ngày ra mắt

(GameSao) - Thuộc thể loại Tower Defense, cùng với đồ họa phong cách Chibi đẹp mắt, mới lạ Tháp Phòng Tây Du đáng là tựa game giải trí tuyệt vời cho những ai muốn hoà mình vào cốt truyện Tây Du Ký thở nào.

"BÁT VÀNG" 7 điểm mới 10 điểm lạ của game Tháp Phòng Tây Du

(GameSao) - Cùng GameSao "nghía" qua những điểm mới lạ của webgame

Hình ảnh "Em ở nhà quê mới lên" hài hước trong Tower Defense Tây Du

(GameSao) - Những hình ảnh rất hài hước đến từ webgame Tây Du Ký

Công Thành Chiến ra mắt Teaser Việt hóa chính thức!

Cuối cùng thì Công Thành Chiến - Webgame nhập vai chiến thuật đáng mong đợi nhất mùa hè năm nay đã chính thức hé lộ bản Teaser Việt hóa, hứa hẹn mở cửa chào đón các bậc hùng sĩ thiên hạ trong một ngày không xa.

Diễn viên Lan Quế Phường quảng bá game Công Thành Chiến

(GameSao) - Cô nàng QQ hấp dẫn trong bộ phim nổi tiếng về độ ăn chơi Lan Quế Phường sẽ trở thành đại diện hình ảnh cho game Công Thành Chiến.