ogre magi

Cập nhập tin tức ogre magi

Dota 2: Áp đảo Windranger tới 7 triệu phiếu bầu, Ogre Magi chiến thắng TI9 Arcana Vote

(GameSao.vn) – Nhiều khả năng cả Ogre Magi lẫn Windranger đều sẽ có Arcana.

10 vị tướng cần được làm lại trong DOTA 2 (Phần 2)

(GameSao) - Có quá nhiều vị tướng tỏ ra thiếu đi sự cân bằng cần thiết trong DOTA 2. Ở phần 2 của loạt bài viết này, GameSao sẽ đề cập tới ba cái tên tiếp theo cần được Valve xem xét và re-work, đó là: Timbersaw, Ogre Magi và Shadow Fiend.

Thất bại trước KRegal, Aces Gaming ngậm ngùi dừng bước tại vòng 2 giải i-League

(GameSao) - Ngày hôm qua, những lượt trận đầu tiên giải i-League season tháng 12 năm 2014 đã chính thức bắt đầu tại 4 khu vực trên thế giới. Với 64 đội tuyển thuộc khu vực Đông Nam Á, họ đã có những game đấu vô cùng gay cấn và hồi hộp. Điều đáng buồn là ứng cử viên sáng giá cho những vị trí đầu khu vực là Aces Gaming đến từ Việt Nam đã phải nhận thất bại khá đáng tiếc trước một team không hề có tên trên bảng xếp hạng.

[DOTA 2] Top 5 hero được pick nhiều nhất giai đoạn 2 DreamLeague

(GameSao) - Kết thúc giai đoạn 2 DreamLeague, Evil Geniuses và Cloud9 hiện đang dẫn đầu với số điểm 10-4. Các cặp đấu lần này đều diễn ra vô cùng hấp dẫn, đặc biệt hiện tượng của giai đoạn đầu, Jesse "JerAx" Vainikka của 4ASC trở thành trung tâm của mọi game đấu khi anh luôn chứng tỏ bản lĩnh của mình không hề kém cạnh so với các đối thủ chiếu trên như Alliance, MVP Phonenix, Virtus Pro

Top 5 hero được pick nhiều nhất tại các giải đấu chuyên nghiệp

(GameSao) - Những ngày gần đây, hàng loạt giải đấu Dota 2 lớn, nhỏ xảy ra trên toàn thế giới. Các top team đã mang tới cho người hâm mộ những trận game mãn nhãn, nhưng line-up mới lạ cùng vô vàn pha combat nảy lửa. Hãy cùng gamesao điểm qua 5 hero được lựa chọn pick nhiều nhất trong thời gian vừa rồi.

Nguồn gốc tên Heroes và Items trong Dota

Khởi nguồn từ 1 custom map của Warcraft III, các hero trong Dota được xây dựng trên nền tảng của cốt truyện Warcraft. Tuy nhiên Icefrog lấy nhiều tên hero, item từ game khác, truyện thần thoại, tiểu thuyết... Bài viết này đã tổng hợp và dịch cũng như bổ sung 1 số tài liệu về nguồn gốc tên gọi của hero, item trong Dota...