Olympic Mùa đông 2018

Cập nhập tin tức Olympic Mùa đông 2018

Cả thế giới ấn tượng với công nghệ 5G của nhà mạng KT tại Olympic PyeongChang 2018

Olympic PyeongChang 2018 có thể coi là kỳ Olympic mùa đông đầu tiên chứng kiến sự tham gia mạnh mẽ nhất của công nghệ, đặc biệt công nghệ 5G được phủ sóng toàn bộ tại PyeongChang đã mở ra cơ hội trải nghiệm kết nối Internet tốc độ siêu cao.

Không thua kém con người, Robot cũng tổ chức kỳ thi Olympic riêng song hành với Thế vận hội Pyeongchang đấy

Trong lúc các vận động viên thế giới đang mải tranh tài ở kỳ thi Olympic Pyeongchang thì ở một ngọn núi gần đó, cũng xuất hiện một giải đấu thể thao trượt tuyết được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng nhưng lại dành riêng cho các chú robot đấy.

Suýt ngủ quá giờ thi đấu vì xem Netflix, anh chàng này vẫn giành được huy chương vàng Olympic

Là vận động viên trẻ tài năng của Mỹ, về cơ bản Red Gerard vẫn là một anh chàng 17 tuổi và sẵn sàng xem Netflix thâu đêm suốt sáng. Suýt chút nữa đã mất quyền thi đấu vì ngủ quên.

Đây là lý do vì sao vận động viên trượt băng nghệ thuật không thích bị chụp ảnh khi thi đấu

Những vận động viên trượt băng Olympic đều là những cá nhân tài năng, duyên dáng và tận tụy với môn thể thao của mình. Dù vậy, họ có lý do để không thích bị chụp ảnh trong khi thi đấu.

KT Rolster hoàn thành nhiệm vụ rước đuốc Olympic Mùa đông 2018

(GameSao.vn) – Đội tuyển LMHT nổi tiếng Hàn Quốc đã đưa eSports đến gần hơn với Thế Vận Hội.

LMHT: KT tham dự lễ rước đuốc Thế vận hội mùa Đông, Peanut coi Faker là ‘tuyển thủ ấn tượng nhất’

(GameSao.vn) - Smeb sẽ là nhân vật chính của buổi lễ; trong khi tân binh đi rừng của Longzhu nhận hết lỗi lầm về mình...LMHT: KT tham dự lễ rước đuốc Thế vận hội mùa Đông, Peanut coi Faker là ‘tuyển thủ ấn tượng nhất’

StarCraft II đứng trước cơ hội xuất hiện tại Olympic

(GameSao.vn) – Tựa game chiến thuật kinh điển của Blizzard sẽ đượ chọn làm bộ môn thi đấu tại IEM PyeongChang 2018, ngay trước thềm Olympic Mùa đông 2018.