Olympic PyeongChang 2018

Cập nhập tin tức Olympic PyeongChang 2018

Trên tay bản Galaxy Note8 dành riêng cho thế vận hội Olympic Pyeongchang 2018: Trắng và đẹp như tuyết

Không chỉ sở hữu mặt lưng kính bóng bẩy, chiếc Galaxy Note8 phiên bản đặc biệt dành riêng cho thế vận hội mùa đông Olympic PyeongChang 2018 còn lôi cuốn các vận động viên bởi một màu trắng tựa như bông tuyết.

Không thua kém con người, Robot cũng tổ chức kỳ thi Olympic riêng song hành với Thế vận hội Pyeongchang đấy

Trong lúc các vận động viên thế giới đang mải tranh tài ở kỳ thi Olympic Pyeongchang thì ở một ngọn núi gần đó, cũng xuất hiện một giải đấu thể thao trượt tuyết được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng nhưng lại dành riêng cho các chú robot đấy.

Suýt ngủ quá giờ thi đấu vì xem Netflix, anh chàng này vẫn giành được huy chương vàng Olympic

Là vận động viên trẻ tài năng của Mỹ, về cơ bản Red Gerard vẫn là một anh chàng 17 tuổi và sẵn sàng xem Netflix thâu đêm suốt sáng. Suýt chút nữa đã mất quyền thi đấu vì ngủ quên.

Hacker tấn công thế vận hội Olympic mùa đông chỉ vì một lí do nhỏ mọn

Một vụ tấn công không gian mạng đã làm tê liệt mạng lưới internet tại lễ khai mạc thế vận hội Olympic mùa đông tại Pyeongchang vừa qua, với mục đích chỉ để làm bẽ mặt nhà tổ chức.

Máy chủ Thế vận hội mùa đông bị hack

Cuộc tấn công đã khiến các thiết bị tại Trung tâm Báo chí bị ảnh hưởng. Nhiều khách hàng đặt vé trên trang chủ cũng không thể in ra vé giấy để tham dự sự kiện.

LMHT: KT tham dự lễ rước đuốc Thế vận hội mùa Đông, Peanut coi Faker là ‘tuyển thủ ấn tượng nhất’

(GameSao.vn) - Smeb sẽ là nhân vật chính của buổi lễ; trong khi tân binh đi rừng của Longzhu nhận hết lỗi lầm về mình...LMHT: KT tham dự lễ rước đuốc Thế vận hội mùa Đông, Peanut coi Faker là ‘tuyển thủ ấn tượng nhất’