Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

Cập nhập tin tức Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

Một ngày làm ngư dân ở biển xanh Móng Cái: Săn hải sản ăn liền, đạp xe giữa hàng dương

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đi vào hoạt động đã thu hút nhiều du khách tìm tới thành phố "ven biển, ven biên". Tại Móng Cái, bên cạnh bãi biển Trà Cổ nổi tiếng, Bình Ngọc là điểm đến hấp dẫn không kém với biển xanh, cát trắng, nét hoang sơ, yên bình.

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái - thêm nhiều triển vọng lớn cho Quảng Ninh

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái ngay sau ngày khai trương đã đem đến một sự tăng trưởng ngoạn mục cho du lịch thành phố vùng biên dịp nghỉ lễ 2/9.

Du lịch Móng Cái ‘bừng sáng’

Dịp 2/9, lượng khách đến Móng Cái chiếm hơn 60% trong tổng số 250.000 lượt khách đến Quảng Ninh, gấp gần 3 lần vịnh Hạ Long. Con số ấn tượng này một phần nhờ tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái do Sun Group và tỉnh Quảng Ninh đầu tư khánh thành hôm 1/9.

10 dấu ấn khác biệt của cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái do tỉnh Quảng Ninh và Sun Group đầu tư đã thông xe vào ngày 1/9, đánh dấu cột mốc đưa Quảng Ninh trở thành địa phương có số ki-lô-mét đường cao tốc dẫn đầu cả nước.

Xuyên cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đẹp mê li, khám phá thành phố 'ven biên, ven biển'

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đi vào hoạt động tạo điều kiện cho du khách tìm tới thành phố "vùng biển, vùng biên" Móng Cái du lịch, khám phá.

Thông cao tốc mới, du khách đổ về Móng Cái: Dịch vụ quá tải, nhiều người 'quay xe'

Ngay khi cao tốc Vân Đồn - Móng Cái được khánh thành, rất đông du khách từ Hà Nội, Hải Phòng... đã chọn Móng Cái làm điểm đến trong kì nghỉ lễ 2/9. Tuy nhiên, lượng khách tăng đột biến đã khiến các dịch vụ tại thành phố vùng biên quá tải.

Thủ tướng cắt băng khánh thành cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

Sáng nay (1/9), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ ngành và tỉnh Quảng Ninh đã cắt băng khánh thành cao tốc Vân Đồn - Móng Cái.

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái 13 nghìn tỷ đồng sẵn sàng trước lễ thông xe

Với tổng mức đầu tư gần 13.000 tỷ đồng, tuyến cao tốc Tiên Yên - Móng Cái kết nối với cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên, cầu Bạch Đằng - Đại Yên và Hạ Long - Vân Đồn, tạo thành toàn tuyến cao tốc dài 176km, chạy dọc tỉnh Quảng Ninh.

Cao tốc hơn 12 nghìn tỷ ở Quảng Ninh trước ngày thông xe

Dự kiến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái sẽ thông xe vào ngày 1/9 tới đây; đến nay các hạng mục cuối cùng đang được gấp rút hoàn thành.

Triệu tập người liên quan vụ tự ý thu tiền trên cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

Một trong số những người tự ý thu tiền phương tiện đi vào cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, Quảng Ninh đã được triệu tập lên Công an huyện Tiên Yên.

Công an điều tra vụ người đàn ông tự ý thu tiền tại cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

Một người đàn ông tự ý thu tiền những xe vào cao tốc Vân Đồn - Móng Cái. Hành vi này bị người dân quay clip lại rồi báo lực lượng chức năng.

Vẻ đẹp cây cầu Vân Tiên trên cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

Cây cầu dài nhất tỉnh Quảng Ninh nằm trên tuyến cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên - Móng Cái đã được hoàn thiện nhiều hàng mục, có thể cho phép phương tiện lưu thông tạm thời từ tháng 8 tới.

Hà Nội đến Móng Cái chỉ mất 3 giờ chạy xe từ tháng 4

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái dự kiến tháng 4/2022 hoàn thành sẽ kết nối các vùng kinh tế, thời gian di chuyển từ Hà Nội xuống Móng Cái rút ngắn xuống 3 giờ thay vì 6 giờ lái xe như trước.

Cầu Tình Yêu và đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả được đưa vào khai thác

Hai công trình cầu Tình yêu và đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả vừa được tỉnh Quảng Ninh đưa vào khai thác.