OMO

Cập nhập tin tức OMO

Hi vọng 2024 và OMO truyền cảm hứng bất tận qua những nhân vật ‘lấm bẩn’

Qua câu chuyện của những nhân vật tìm thấy niềm hi vọng, sự lạc quan trong những chương tối tăm nhất của cuộc đời, chương trình Hi vọng 2024 và OMO mang đến người xem niềm tin và động lực vượt qua những khó khăn và thử thách.

‘Chuyến xe mùa xuân’ đưa 1.500 công nhân về quê đón Tết

Hơn 30 chiếc xe thuộc chương trình "Chuyến xe mùa xuân - Hy vọng 2024" đưa 1.500 công nhân, người lao động từ TP.HCM về quê ăn Tết.

OMO Sắc hương thịnh vượng: Hàng trăm khách hàng nhận quà may mắn cuối năm

86 máy giặt  và 111 tủ lạnh đã được OMO tìm ra chủ nhân may mắn trong chương trình “OMO Sắc hương thịnh vượng” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng.

OMO gieo 20.000 mầm xanh tại vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà

Hóa tình yêu thiên nhiên thành hành động, OMO đã thay mặt người tiêu dùng Việt trao tặng 20.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà, hướng tới mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025.

Bí quyết giặt giũ lành tay của hơn 10.000 chị em miền Tây

Chương trình Trải nghiệm giặt giũ lành tay cùng bột giặt OMO 0% chất tẩy được thực hiện với nhiều hoạt động nổi bật đã đem tới lựa chọn hữu ích cho hàng ngàn người tiêu dùng.

Tiêu chí bà nội trợ đảm quan tâm khi chọn bột giặt

Quần áo sạch, thơm mà vẫn đảm bảo an toàn cho da tay là những yêu cầu hàng đầu trong lựa chọn bột giặt của chị em nội trợ.

Vu Lan báo hiếu: Quan tâm nhỏ của con cũng thành hạnh phúc to của mẹ

Không nhất thiết là những món quà vật chất cao sang, đôi khi chỉ cần những hành động đơn giản thể hiện sự quan tâm, tinh tế của con cái đã đủ để cha mẹ bớt nhọc nhằn, vất vả.

LMHT: Siêu Sao Việt Nam lỡ hẹn với All-Star Los Angeles vì sự cố visa

(GameSao.vn) – Levi vẫn sẽ cùng với những người đồng đội mới tranh tài tại Mỹ sau đây ít ngày.