ôn thi

Cập nhập tin tức ôn thi

‘Lò luyện’ thi đại học khắc nghiệt bậc nhất, học 15 tiếng/ngày

Trường Trung học Mao Thản Xưởng thuộc tỉnh An Huy, được mệnh danh là “lò luyện” thi đại học khắc nghiệt bậc nhất Trung Quốc.

Bí quyết đạt điểm 9 môn sinh chỉ 2 tháng ôn thi

Với 6 năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu, ứng dụng các phần mềm dạy học môn Sinh học, thầy Đỗ Tuấn chỉ ra cách luyện thi để học sinh có thể chạm tới điểm 9+.

5 lỗi mất điểm môn Toán dễ mắc khi làm bài thi tốt nghiệp THPT

Đọc lướt, đọc sót nên hiểu sai đề, nhầm lẫn các khái niệm na ná nhau, hiểu sai kiến thức cơ bản, không chú ý điều kiện đi kèm công thức... là những lỗi khiến thí sinh rất tiếc nuối; các em thường tự gọi là “sai ngu”.

Học gì để tham gia kì thi tuyển sinh của ĐH FPT?

Không giống như nhiều trường đại học khác, hằng năm, ĐH FPT đều tổ chức kì thi riêng nhằm chọn ra những thí sinh phù hợp nhất theo học tại trường. Nội dung của kì thi này cũng có nhiều điểm khác biệt so với thi THPT Quốc gia.

Khâm phục với thanh niên vừa chơi game vừa ôn thi đại học

(GameSao) - Trong ảnh, chúng ta có thể dễ dàng thấy game thủ này đang cầm champion Ekko đi Mid, nhưng tranh thủ 1 phút 30s chờ creep ra đến lane, bắt đầu trận đấu, anh chàng này đang cố gắng ôn nốt bài thi đại học.

Game thủ sợ điều gì khi mùa Noel đến?

Dù đây là dịp lễ riêng của đạo Thiên Chúa Giáo thì Noel vẫn được xem là một dịp vui chơi của giới trẻ, không kể có đạo hay không. Và cũng vì thế, năm nào dịp giáng sinh các NPH game cũng tận dụng để tung ra hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Thế nhưng chưa hẳn Noel là một dịp tưng bừng với game thủ mà họ có rất nhiều chuyện để lo lắng khi giáng sinh về.

Những lợi thế của game thủ khi đi thi Đại Học

Hãy cùng tìm hiểu về những lợi thế của game thủ khi tham gia vào kì thi đại học – cao đẳng.