One World

Cập nhập tin tức One World

GameSao trải nghiệm Đế Vương Bá Nghiệp trước ngày ra mắt

(GameSao) - Mới đây chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm siêu phẩm chiến thuật Đế Vương Bá Nghiệp ở cổng 123game và sau đây là những đánh giá của chúng tôi về tựa game này.

Hồi Đáo Tam Quốc sẽ ấn định Closed Beta 10h vào ngày 7/1 tới đây

(GameSao) - Sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày hôm nay, tựa game chuyển thể từ phi Hồi Đáo Tam Quốc đã chính thức ấn định thời gian Closed Beta vào 10h00 ngày 7/1/2016 kèm theo vô số tặng phẩm hấp dẫn.

One World chịu chơi khi đưa webgame “duy nhất trên thế giới” về Việt Nam

(GameSao) - Với động thái giành quyền phát hành Thần Thoại Võ Lâm, NPH One World đang cho thấy sự trở lại mạnh và quyết tâm thay đổi diện mạo thị trường webgame nước nhà. Theo thông tin, game sẽ được phát hành trên cổng 123Game trong tháng 9 này (Cổng game được cấp giấy phép G1).

Thiên Quân ấn định ngày khai mở Closed Beta

(GameSao) - Vào đúng 10h ngày 19/08/2014 sắp tới đây, webgame MOBA công thành đầu tiên tại VN - Thiên Quân sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ

“Toát mồ hôi hột” với hệ thống tính năng Thiên Quân Vạn Mã

(GameSao) - Sau khi có thông báo game Thiên Quân Vạn Mã, tựa game chiến thuật phát triển theo hướng MOBA, về Việt Nam, chúng tôi đã tiến hành đợt test phiên bản gốc và có một số nhận định về Thiên Quân. Có khá nhiều yếu tố lạ trong Thiên Quân khiến người chơi phải “toát mồ hôi”.