OnePlus vừa chính thức giới thiệu hai smartphone của họ tại Việt Nam vào tối 29/8 sau khi ký kết hợp tác độc quyền với một chuỗi bán lẻ chiếm thị phần lớn trong nước. 

Hai chiếc smartphone của hãng, gồm OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G, được cho là bán hết 800 máy trong vòng 30 phút đầu mở bán.

{keywords}
OnePlus chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hôm 29/8.

Trước đây, các hãng tại Việt Nam thường tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm và cho khách đặt hàng sớm nhất vào hôm sau, tuy nhiên OnePlus cho khách đặt hàng ngay sau sự kiện, với sự hỗ trợ về giá từ phía nhà bán lẻ.

Để có kết quả bán hàng khá ấn tượng này trong khoảng thời gian ngắn, hãng áp dụng tặng các phần quà có giá trị tương đương 5 triệu đồng cho 500 suất mua OnePlus 8 Pro 5G và 2 triệu đồng cho 1.000 suất OnePlus Nord 5G đầu tiên. Đồng thời, trong thời gian ngay sau sự kiện, khách mua được gia tăng thời gian bảo hành chính hãng từ 12 tháng lên 18 tháng và đổi trả trong 60 ngày thay vì 30 ngày như bình thường. 

Thêm vào đó, trong vòng 30 phút sau khi sự kiện ra mắt kết thúc sẽ giảm 30% cho 200 khách hàng đầu tiên mua OnePlus 8 Pro 5G và giảm 20% cho 600 khách hàng đầu tiên mua Oneplus Nord 5G. 

Những ưu đãi rất lớn kể trên đã khiến khách hàng xuống tiền cho những sản phẩm lần đầu tiên có mặt chính hãng tại thị trường Việt Nam.

OnePlus là thương hiệu con cùng tập đoàn với Oppo, Vivo, Realme. Hãng này chủ yếu nhắm đến việc bán các sản phẩm tầm trung và cao cấp với mức giá phải chăng.

Trước khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, OnePlus đã có mặt tại thị trường xách tay. Mức giá của OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G được cho là rẻ hơn cả ở thị trường không chính ngạch.

{keywords}
Mức giá cho hai mẫu smartphone của OnePlus.

OnePlus 8 Pro 5G thuộc dòng cao cấp của OnePlus, với màn hình AMOLED 120Hz, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 tích hợp 5G, hỗ trợ RAM LPDDR5 12GB. 

Máy có hệ thống bốn camera, với camera chính 48 MP. Camera góc siêu rộng 48 MP 120 độ với cảm biến Sony IMX586, camera tele với zoom kỹ thuật số 3x và 30x, cùng một camera filter màu.

OnePlus Nord 5Gm có màn hình AMOLED 90 Hz, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G 5G, OxygenOS và sạc nhanh Warp 30T. 

Máy có cụm bốn camera, với camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP 119 độ, camera macro và camera đo độ sâu trường ảnh.

Giá lên kệ của 2 sản phẩm: OnePlus 8 Pro 5G 23,99 triệu đồng, OnePlus Nord 5G 13,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Thị trường smartphone Mỹ suy giảm ngoại trừ Oneplus

Thị trường smartphone Mỹ suy giảm ngoại trừ Oneplus

Gần đây, Công ty phân tích và nghiên cứu thị trường toàn cầu CounterPoint đã đưa ra báo cáo cho thấy, do ảnh hưởng của dịch bệnh, thị trường điện thoại thông minh của Mỹ trong quý đầu tiên của năm 2020 đều suy giảm, ngoại trừ một thương hiệu đến từ Trung Quốc là Oneplus.