hạng thương gia

Cập nhập tin tức hạng thương gia

Cụ bà 100 tuổi rủ em dâu, em gái bay hạng thương gia vi vu Phú Quốc, gây sốt MXH

Hình ảnh ba cụ bà bay máy bay hạng thương gia tới Phú Quốc, cùng nhau check-in khu vui chơi, hòn Móng Tay... đang gây sốt trên mạng xã hội.

Chi đống tiền, khách hạng thương gia 'sốc' khi bữa ăn chỉ là quả chuối

Một vị khách ở khoang hạng thương gia trên chuyến bay đi từ Jakarta (Indonesia) tới Tokyo (Nhật Bản) rất bất ngờ khi chỉ được phục vụ bữa ăn đạm bạc là một quả chuối.

Chuyện về 2 chú chó Corgi bay hạng thương gia

Trên chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines xuất hiện hai "hành khách" đặc biệt ở hạng thương gia, là hai chú chó dòng Corgi tên Peanut và Mindy.

3 'mẹo' mua vé hạng thường vẫn hưởng dịch vụ hạng nhất khi đi máy bay

Mới đây, một nữ tiếp viên hàng không đã đưa ra ba mẹo giúp những hành khách ở khoang phổ thông có được những trải nghiệm thoải mái hơn khi đi máy bay.

Cách nhận ưu đãi hạng thương gia với vé phổ thông

Bằng cách tận dụng ưu đãi từ hãng bay hoặc thẻ tín dụng đồng thương hiệu như VIB Premier Boundless, hành khách có thể được hưởng phòng chờ hạng sang, quầy ưu tiên dù mua vé phổ thông.

 

Hạng Thương gia Bamboo Airways sau nâng cấp có gì?

Hãng hàng không Bamboo Airways đang tập trung đầu tư, nâng cấp dịch vụ khoang Thương gia trên dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner sắp về.

Giải mã dịch vụ đắt giá trên khoang máy bay Hạng Thương gia

Khách hàng có thể trải nghiệm, tận hưởng dịch vụ cao cấp của Hạng Thương gia trên chuyến bay của Bamboo Airways.

Bữa ăn xa xỉ trên chuyên cơ dành cho khách VIP

Trên những chuyên cơ dành cho khách VIP, một bữa ăn sang chảnh có giá ngang với vé khứ hồi của những hãng hàng không đắt đỏ nhất trên thế giới.

Ghế hạng nhất có thực sự đáng tiền?

Mức giá chênh lệch giữa vé hạng nhất và hạng phổ thông là khá lớn. Tuy nhiên, những dịch vụ ở khoang hạng nhất có đáng để du khách cắn răng mở hầu bao?

Những suất ăn trên máy bay xịn chẳng kém gì khách sạn hạng sang

Những hãng hàng không có mặt trong bảng xếp hạng sở hữu các suất ăn được bài trí tinh tế, tỷ mỉ không kém gì nhà hàng sang trọng.

Tiếp viên, phòng tắm và giường nằm trong khoang VIP thương gia

Quầy bar, tiếp viên phục vụ riêng, có cả phòng tắm, giường nằm là những đặc quyền riêng dành cho khách thương gia hạng nhất.

Ông bầu Dũng Taylor ‘chê’ Vietnam Airlines ‘chảnh’

Ông bầu nổi tiếng, chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor - “tuyên bố” không “ưa” dòng chảnh chảnh, quyết định: Mùa hè này sẽ mang các con về Việt Nam, nhất định sẽ sử dụng dịch vụ của hãng khác.