ông già noel

Cập nhập tin tức ông già noel

Xem ông già Noel cầm búa, bắt giữ tội phạm ở Peru

Cảnh sát Peru đã cải trang thành ông già Noel để thâm nhập vào một khu dân cư ở ngoại ô thủ đô Lima, sau đó triệt phá một đường dây buôn bán ma túy cỡ nhỏ.

‘Ông già Noel’ bị cấm lên máy bay, trực thăng quân sự Mỹ

Quân đội Mỹ quy định các máy bay và trực thăng quân sự sẽ không chở những người mặc trang phục ông già Noel, thỏ Phục sinh, hay bất cứ bộ đồ nào liên quan tới lễ hội.

Chùm ảnh ông già Noel vui nhộn khắp thế giới

Thợ lặn, cảnh sát, cho tới nghị viên hóa trang thành ông già Noel để hòa cùng người dân tận hưởng các hoạt động vui vẻ chào đón Giáng sinh.

Bản tin VietNamNet 24/12: Nhân viên đường sắt hóa ông già Noel phát quà trên tàu

Nhân viên đường sắt 'hóa' ông già Noel phát quà trên tàu, hành khách thích thú; Tập đoàn Dầu khí sắp có Chủ tịch mới… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Bản tin chiều 23/12: Tạm giữ người vợ đâm chồng tử vong sau mâu thuẫn

Bản tin chiều 23/12: Tạm giữ người vợ đâm chồng tử vong sau mâu thuẫn ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Khoe ảnh người yêu mới, cô gái bị bạn trai cũ chém trọng thương, Nhân viên đường sắt 'hóa' ông già Noel phát quà trên tàu, hành khách thích thú

'Ông già Noel' quấn chì vào bụng, nhào lộn cùng đàn cá trong bể kính

Dịp lễ Giáng sinh, những chàng trai quấn chì vào bụng, đeo bình dưỡng khí vào vai ông già Noel, tuần lộc, người tuyết biểu diễn dưới nước tại Bảo tàng Hải dương học ở Nha Trang (Khánh Hòa).

Video phi công Ukraine mặc đồ 'ông già Noel' phóng tên lửa từ máy bay

Video một phi công Ukraine mặc đồ "ông già Noel" lái tiêm kích MiG-29 và phóng tên lửa chống bức xạ AGM-88 HARM đã nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

Video xe tăng chở đầy 'ông già Noel' bị mắc kẹt ở Anh

Một xe tăng chở đầy ông già Noel đã gây ra tình trạng hỗn loạn ở ngôi làng Angarrack ở Cornwall, Anh sau khi bị mắc kẹt tại một con đường nhỏ ở đây và cuối cùng phải nhờ tới cảnh sát giải thoát.

Ông già Noel cưỡi voi dạo khắp phố, hàng nghìn trẻ em thích thú nhận quà

Gần 2.000 học sinh ở một trường tiểu học ở tỉnh Ayutthaya, miền Trung Thái Lan, đã cùng tham gia vào lễ hội Giáng sinh được tổ chức trở lại sau 2 năm đại dịch.

Ngày chạy sô 4 cuộc để phát quà cho trẻ em của 'ông già Noel'

Chàng nhân viên một công ty du lịch, Dương Thế Nam biến thành "ông già Noel" tất bật đi phát quà cho các em nhỏ trước Giáng sinh từ sáng đến tối theo đơn đặt hàng của khách.

Tại sao quân đội Mỹ phải 'giám sát' ông già Noel mỗi dịp Giáng sinh?

Từ một quảng cáo bị in nhầm vào năm 1955, quân đội Mỹ đã duy trì truyền thống "giám sát" ông già Noel mỗi dịp Giáng sinh trong suốt 67 năm.

Đoàn tàu "ông già Noel" của Nga đổi lộ trình vì chiến dịch quân sự đặc biệt

Đoàn tàu ông già Noel là một sự kiện mừng Giáng sinh truyền thống tại Nga. Nhưng năm này, đoàn tàu sẽ không đi qua một số khu vực gần biên giới Ukraine.

Ghé thăm 'ngôi làng ông già Noel' đẹp như cổ tích ở Phần Lan

Làng Rovaniemi, cách Vòng Bắc Cực 5 km về phía nam, ở Phần Lan, được xem là quê hương của ông già Noel, với văn phòng chính thức trả lời thư và đón khách ghé thăm quanh năm.

Bánh bao hình ông già Tuyết lạ mắt ở TP.HCM

Những chiếc bánh bao hình ông già Tuyết được bán giá 13.000 đồng trên một chiếc xe nhỏ ở quận 3, (TP.HCM) thu hút nhiều người dân tìm đến mua về ăn thử nhân dịp Giáng sinh.

Bất ngờ tìm thấy mộ của 'ông già Noel' ngoài đời thực

Mới đây, các nhà nghiên cứu Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định họ đã tìm thấy ngôi mộ của Thánh Nicholas, nhân vật truyền cảm hứng cho hình tượng ông già Noel, tại một nhà thờ có từ thế kỷ thứ 5 ở Thổ Nhĩ Kỳ.

7 cách trang trí Giáng sinh đơn giản, dễ làm tại nhà

Giáng sinh đang đến gần, nếu có ý định trang hoàng ngôi nhà của mình hãy cùng tham khảo 7 cách trang trí đơn giản và dễ thực hiện sau đây. 

Nơi đào tạo ông già Noel chuyên nghiệp, kiếm tiền mùa Giáng sinh

Để có thể trở thành ông già Noel và có thể kiếm tiền với hình tượng nổi bật nhất mùa Giáng sinh, bạn phải được đào tạo một cách chuyên nghiệp.

Ông già Noel chèo thuyền giữa hồ nước lớn phát quà Giáng sinh sớm

Mới đây, Bộ Du lịch Israel đã tổ chức sự kiện đặc biệt chào đón mùa Giáng sinh năm nay tại Biển hồ Galilee, hồ nước ngọt lớn nhất nước này.

Putin đóng vai 'Ông già Noel', chia sẻ ước nguyện đêm Giáng sinh

Dù không khoác lên mình bộ quần áo Ông già Noel, song Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn góp phần biến ước mơ của con trẻ thành hiện thực trong Giáng sinh 2020.

Thầy giáo làm linh vật Giáng sinh từ vỏ trứng gà, trứng cút

Những linh vật gắn liền với lễ Giáng sinh đều được ông Tâm tạo hình từ vỏ trứng. Dưới đôi bàn tay khéo léo cùng óc sáng tạo, các linh vật hiện lên một cách sinh động, bắt mắt.