CEO Facebook

Cập nhập tin tức CEO Facebook

Mỹ đưa công ty của Israel vào 'danh sách đen', CEO Facebook thách thức Apple

Mỹ đưa công ty của Israel vào 'danh sách đen'; Nga và Mỹ bí mật đàm phán về an ninh mạng; CEO Facebook thách thức Apple;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

CEO Facebook có "hành động đặc biệt" gây sốt mạng

CEO Mark Zuckerberg của Facebook đã có một hành động đặc biệt trong lúc chơi lướt sóng gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Nhân viên Facebook tuần hành ảo, phản đối Zuckerberg

Một số nhân viên Facebook đã tổ chức tuần hành ảo vào ngày 1/6 để phản đối quyết định của CEO Mark Zuckerberg trước hàng loạt bài viết gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump.  

Nỗi sợ hãi mới của Mark Zuckerberg

Nhân viên của Facebook đã đồng loạt lên tiếng phản đối cách hành xử của mạng xã hội này.

CEO Facebook lại ra điều trần, nhà mạng châu Âu sẽ 'đổ bộ' vào VN

CEO Facebook điều trần ròng rã 6 tiếng; Nhà mạng Châu Âu sẽ "đổ bộ" vào Việt Nam; Google công bố siêu máy tính lượng tử,... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Những điều thú vị về mối tình đẹp kéo dài 16 năm giữa Mark Zuckerberg và vợ

CEO Facebook Mark Zuckerberg đã không có được tấm bằng đại học Harvard danh giá vì đã bỏ học giữa chừng, nhưng chắc chắn Zuckerberg đã có 1 thời gian đẹp tại ngôi trường này, vì tại đây, anh đã được gặp người vợ tương lai của mình.

Thông điệp yêu cầu CEO Facebook từ chức được chiếu tại hội nghị cổ đông

Thông điệp yêu cầu ông chủ Facebook từ chức được chiếu trên màn hình lớn tại nơi diễn ra cuộc họp cổ đông hãng này.

Cận vệ Mark Zuckerberg bị tố kỳ thị vợ sếp, quấy rối nhân viên Facebook

Theo Business Insider, đội trưởng an ninh của Mark Zuckerberg là Liam Booth bị tố quấy rối tình dục nhân viên và phân biệt chủng tộc đối với vợ ông chủ.

Cổ đông Facebook tiếp tục tìm cách 'lật đổ' Mark Zuckerberg

Nhiều cổ đông lớn của Facebook đã ra quyết định bỏ phiếu kêu gọi Mark Zuckerberg từ chức. Cuộc bỏ phiếu sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Mark Zuckerberg bị chỉ trích vì phớt lờ điều trần tại Canada

Nhóm chính trị gia từ Canada và các nước khác chỉ trích Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg của Facebook vì phớt lờ yêu cầu điều trần về bảo vệ quyền riêng tư và dân chủ trên mạng.

Mỹ sẽ giáng đòn trừng phạt vào CEO Facebook Mark Zukerberg

CEO Mark Zuckerberg có thể sẽ nhận án phạt nặng trong vụ điều tra liên bang nhắm đến hành vi không bảo vệ được dữ liệu người dùng của Facebook.

Facebook từng muốn bán dữ liệu người dùng lấy số tiền khổng lồ

Các tài liệu nội bộ của Facebook đã chỉ ra rằng công ty từng xem xét việc bán quyền truy cập vào dữ liệu người dùng cho các nhà phát triển bên thứ ba vào khoảng năm 2012-2014.

CEO Facebook lại bị yêu cầu điều trần, 5G sớm triển khai tại Việt Nam

Việt Nam sẽ sớm có mạng 5G; Loạt quốc gia yêu cầu CEO Facebook điều trần; Tumblr bất ngờ bị xóa khỏi App Store,... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

CEO Facebook Mark Zuckerberg lại bị yêu cầu đi điều trần

Ba nước bao gồm Brazil, Latvia và Singapore vừa chính thức yêu cầu Mark Zuckerberg, ông chủ của Facebook ra điều trần trước quốc hội về các vấn đề liên quan đến những thông tin sai lệch trên mạng xã hội này. 

Mark Zuckerberg từng từ mặt đồng sáng lập WhatsApp

Sau khi mua lại WhatsApp với giá kỷ lục, mâu thuẫn về quan điểm kiến tiền khiến CEO Facebook Mark Zuckerberg từng từ mặt đồng sáng lập của WhatsApp.

Facebook toàn cầu khủng hoảng, Facebook Việt Nam thay lãnh đạo

Một gương mặt quen thuộc của Facebook tại Việt Nam ra đi, trong khi một nhân sự mới được cho biết có kỹ năng quản lý khủng hoảng ở tầm cao...

Hai giờ khủng khiếp của Facebook, Mark Zuckerberg đối mặt hiểm nguy

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ, cổ phiếu Facebook đã bất ngờ tụt giảm 24% khiến vốn hóa của Facebook giảm 150 tỷ USD. Mark không dễ dàng thoát hiểm trong 10 giờ đồng hồ như cuộc điều trần tại Thượng viện Mỹ hồi tháng 4.

Vượt tỷ phú Warren Buffett, CEO Facebook giàu thứ ba thế giới

Mark Zuckerberg vừa trở thành người giàu thứ ba thế giới sau khi giá trị tài sản vượt qua vị tỷ phú nổi danh Warren Buffett.

Cảnh báo khoá SIM 1 chiều, Donald Trump bị tước quyền trên Twitter

Tổng thống Donald Trump bị tước quyền trên Twitter; Nhà mạng cảnh báo khoá SIM 1 chiều; CEO Facebook tiếp tục điều trần;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Mark Zuckerberg bị chỉ trích nặng nề sau điều trần trước Nghị viện EU

CEO Facebook Mark Zuckerberg đã có phiên điều trần kéo dài 80 phút trước Nghị viện châu Âu hôm 22/5 vừa qua. Nhưng hầu hết các câu hỏi chi tiết đều bị Mark Zuckerberg né tránh.