ân xá

Cập nhập tin tức ân xá

Bà Aung San Suu Kyi được ân xá

Truyền thông quốc gia Myanmar hôm nay (1/8) đưa tin, nhà cựu lãnh đạo Aung San Suu Kyi đã được chính quyền quân sự nước này ân xá sau hơn 2 năm bị giam kể từ biến cố chính trị hồi tháng 2/2021.

Cựu Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak được ân xá

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol hôm nay (27/12) đã ban lệnh ân xá đặc biệt trên diện rộng dành cho cựu Tổng thống Lee Myung-bak và nhiều cựu chính trị gia khác.

Chủ tịch nước ân giảm án tử hình cho bốn phạm nhân

4 phạm nhân gồm: Lê Thị Thu Thảo (quốc tịch Việt Nam); Thào Xua Thin (quốc tịch Lào); KhamChanh Daovone (quốc tịch Lào) và Mùa A Chà (quốc tịch Việt Nam).

Ông Trump sẽ ân xá cho hàng trăm người, trừ bản thân

Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là sẽ thực hiện “hơn 100 lệnh ân xá” vào ngày 19/1, song không có tên của chính ông.

Ông Trump ân xá cùng lúc cho hàng chục người

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ban ân xá cho 15 người, gồm cả những người bị kết án trong cuộc điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Mueller.

Đằng sau cuộc tranh giành xin ông Trump ân xá

Hàng trăm người đang “điên cuồng” chạy đua tận dụng sức mạnh tổng thống cuối cùng của ông Trump.

Ông Trump sử dụng quyền ân xá của tổng thống thế nào?

Báo chí và nhiều chuyên gia dự đoán, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ ân xá và giảm án cho nhiều đồng minh thân cận trước khi mãn nhiệm.

Phớt lờ Lầu Năm Góc, ông Trump miễn tội cho quân nhân bị cáo tội phạm chiến tranh

Tổng thống Donald Trump đã bỏ qua lời khuyên của Lầu Năm Góc để ra lệnh ân xá cho hai quân nhân và khôi phục quân hàm cho một quân nhân khác, khi cả ba người này đang bị cáo buộc đã phạm phải các tội ác chiến tranh.

Trường hợp nào tử tù ở Malaysia được ân xá?

Luật pháp Malaysia quy định những ai phạm tội giết người trên lãnh thổ nước này đều phải đối mặt với án tử hình. Nhưng có một số trường hợp được ân xá.

Ngày thoát án tử của Liên Khui Thìn

Từng bị kết án tử hình, là nhân vật làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, ông Liên Khui Thìn đã được ân xá vào ngày 2-9-2009.

Thế giới 24h: IS gây họa thảm khốc

IS thảm sát hàng loạt con tin, Mỹ chi bộn tiền cho Philippines bảo vệ biển, Triều Tiên nâng tiềm lực bom nhiệt hạch.

Mẹ Vũ Văn Tiến viết đơn gửi Chủ tịch nước

Mẹ của Vũ Văn Tiến đã viết đơn gửi đến Chủ tịch nước xin tha tội chết cho con.

Hình ảnh sau 3 năm nơi đầm bãi Đoàn Văn Vươn

Sau hơn ba năm xảy ra vụ việc tại đầm cống Rộc, (xã Vinh Quang, Tiên Lãng, Hải Phòng), cuộc sống gia đình Đoàn Văn Vươn đã có nhiều thay đổi.