Thông báo thay đổi nhân sự lãnh đạo Gojek tại Việt Nam vừa được nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu Gojek công bố.

Theo đó, ông Sumit Rathor được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek tại Việt Nam. Ông Sumit sẽ lãnh đạo chương phát triển tiếp theo của Gojek Việt Nam, với trọng tâm là sự phát triển bền vững trong kinh doanh, đồng thời tiếp tục tạo ra tác động xã hội tích cực cho các khách hàng và đối tác.

Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định chiến lược, vận hành và tài chính, ông Sumit Rathor gia nhập Gojek năm 2019 với vai trò Giám đốc vùng của Gojek tại Indonesia, phụ trách các vùng lãnh thổ Trung và Đông Java Bali.

Trước khi gia nhập Gojek, tân Tổng giám đốc Gojek Việt Nam Sumit Rathor đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao trong ngành sản xuất toàn cầu.

Với kiến thức và chuyên môn sâu rộng về tối đa hóa nguồn nhân lực trong các môi trường công nghệ để mang lại giá trị ngày càng tăng cho các đối tác, ông Sumit tới Việt Nam năm 2022 để điều hành hoạt động của 3 bộ phận lớn của Gojek gồm bộ phận phát triển các đối tác nhà hàng, marketing và chiến lược.

Ông Sumit Rathor sẽ tiếp quản công việc của ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam. Sau gần 5 năm làm việc tại công ty, ông Phùng Tuấn Đức đã quyết định rời vị trí để theo đuổi thử thách mới.

Sau gần 5 năm làm việc tại Gojek, ông Phùng Tuấn Đức đã quyết định rời vị trí để theo đuổi thử thách mới.

Bà Catherine Hindra Sutjahyo, Giám đốc phụ trách mảng kinh doanh thực phẩm của tập đoàn GoTo và Giám đốc phụ trách vận hành và kinh doanh của Gojek Indonesia cho biết, vào thời điểm Việt Nam chào đón năm mới, Gojek cũng bước sang một chương mới trong hoạt động kinh doanh. Sau hơn 4 năm dẫn dắt sự phát triển và đổi mới đột phá của Gojek tại Việt Nam, ông Phùng Tuấn Đức quyết định đã đến lúc rời công ty để theo đuổi sự nghiệp riêng.

Với kinh nghiệm đa dạng, thành tựu xuất sắc trong việc quản lý các thị trường khu vực và toàn cầu, cũng như sự tập trung không ngừng nghỉ vào việc tạo ra tác động tích cực cho người dùng và đối tác, ông Sumit là người phù hợp để lãnh đạo Gojek Việt Nam trong chương mới của hành trình phát triển. Tôi tin rằng dưới sự điều hành của ông Sumit, đội ngũ Gojek tại Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công mới, tạo đà cho sự phát triển sâu rộng hơn của công ty tại thị trường này”, bà Catherine Hindra Sutjahyo nhận định.

Khẳng định Việt Nam là một thị trường quan trọng của Gojek, tân Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, ông Sumit bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội được dẫn dắt Gojek Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo của sự phát triển, để xây dựng hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn, tiếp tục tạo ra tác động tích cực cho người dùng.