ông Tây

Cập nhập tin tức ông Tây

Ông Tây 'thó đồ' ngay trước mặt nhân viên thu ngân

Một người đàn ông ngoại quốc nhanh tay thó chiếc điện thoại di động của nhân viên thu ngân trong lúc đang chờ tính tiền.

Ông Tây chặn xe máy leo vỉa hè giữa trung tâm Sài Gòn

Chứng kiến cảnh người dân vô tư leo vỉa hè trung tâm Sài Gòn, một ông Tây đứng suốt 4 giờ để chặn xe, yêu cầu những người “thiếu ý thức” phải cho xe chạy xuống lòng đường.

Chuyện các anh Tây đến Việt Nam bán xúc xích, socola

Đến từ nhiều quốc gia khác nhau, lựa chọn các hình thức kinh doanh khác nhau, nhưng điểm chung của họ là đã lập nghiệp thành công trên đất Việt.

Clip ông Tây giang hồ chặn đầu ô tô ở Hà Nội, đập bể gương xe

Bấm còi inh ỏi xin vượt ô tô nhưng không được, ông Tây chạy mô tô không đội mũ bảo hiểm chặn đầu xe, chửi bới tài xế và còn đập vỡ gương.

Clip: 3 'ông tây' nhậu trên nóc taxi gây náo loạn phố

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về hình ảnh 3 ông tây ngồi lên thành cửa xe taxi để uống bia, hát hò gây náo động cả một khu vực.

5 bí quyết sống của ông Tây bán nhà bạc tỷ để khởi nghiệp

Ở tuổi 49, Raj Karamchedu (quốc tịch Ấn Độ, đang sống tại Mỹ) vẫn nồng nhiệt theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp. Bán đi căn nhà mua được sau hàng chục năm tích cóp ở Silicon Valley để đầu tư cho ý tưởng mạng xã hội R

"Ông Tây" dễ thương bán đồ chơi dạo Hà Nội gây ngạc nhiên, thích thú

Thời gian gần đây, hình ảnh một ông Tây đẹp trai bán đồ chơi trẻ em xuất hiện ở các cổng trường tiểu học khiến nhiều người vừa cảm thấy ngạc nghiên, vừa thích thú.

Tây sang Việt Nam bán hàng rong

Thời gian gần đây nhiều người Hà Nội lấy làm thú vị và ngạc nhiên khi bắt gặp hình 'ông Tây' lúc bán hàng rong ở cổng trường tiểu học, lúc bán quần áo 'hàng thùng' trên phố cổ.