Dòng A của OPPO được thiết kế hướng đến khách hàng trẻ, trong đó chủ yếu là GenZ với ngoại hình sành điệu, mang lại trải nghiệm mượt mà, dung lượng lưu trữ lớn 128GB ROM và đặc biệt là bộ 3 camera sẵn sàng cho mọi tác vụ kể cả đi chơi xa.

Là thương hiệu smartphone lớn thứ 2 thị trường, các mẫu điện thoại OPPO dù ở phân khúc phổ thông hay tầm trung cũng được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang xuống từ dòng cao.

Đặc biệt, khi lựa chọn smartphone của hãng đã có tên tuổi và chỗ đứng vững vàng, người dùng nắm chắc trong tay những dịch vụ hậu mãi chất lượng đi kèm, mà ít hãng có được: dịch vụ tư vấn, chăm sóc máy và bảo hành 1 giờ với hơn 45 trung tâm chăm sóc khách hàng rộng khắp trên cả nước. Đây cũng là lý do khiến người dùng tin tưởng và chọn OPPO những năm qua.

Thiết kế sành điệu

OPPO A31 sở hữu thiết kế thời thượng, năng động. Máy có 2 tùy chọn màu sắc gồm Trắng Sành Điệu và Đen Mạnh Mẽ với hiệu ứng tương tự gốm sứ.

Bạn muốn mình trông chững chạc hơn, hãy chọn bản đen; trong khi đó phiên bản trắng mang nét nữ tính và thanh thoát, nhẹ nhàng. Mặt lưng dạng 3D bo tròn cạnh, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và liền mạch. Cảm biến vân tay tăng cường độ bảo mật đồng thời giúp mở khóa máy nhanh chóng, an toàn. Người dùng cũng có thể kết hợp cùng khả năng nhận diện khuôn mặt từ camera selfie.

Màn hình vô cực

Mặt trước OPPO A31 là màn hình vô cực dạng giọt nước, kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ có tỉ lệ 20:9 giúp tổng thể thân máy thon gọn, dễ dàng sử dụng bằng một tay. Phần màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass, kích thước giọt nước giảm 31,4%, tăng tỉ lệ màn hình so với thân máy lên 89%, đem lại trải nghiệm hình ảnh thú vị. Sử dụng thiết bị trong môi trường thiếu sáng vẫn an toàn cho mắt nhờ chế độ lọc ánh sáng xanh hữu ích. Không chỉ tối ưu màn hình, trải nghiệm sử dụng OPPO A31 cũng được nâng tầm nhờ thân máy siêu mỏng chỉ 8.3 mm, bề ngang 75.5 mm và nặng chỉ 180 gram.

Mượt mà hiệu năng

Trang bị vi xử lý 8 nhân xung 2.3 GHz, chiếc OPPO A31 cung cấp hiệu năng mượt mà cho các tác vụ thông thường và giải trí của khách hàng.

Máy có RAM 4 GB hỗ trợ đa nhiệm tốt, lưu trữ lớn đến 128 GB. Không gian rộng cho bạn thoải mái lưu giữ kỷ niệm tuổi trẻ qua hình ảnh, video hay nhạc, phim và cả nhiều tựa game cùng lúc mà vẫn còn chỗ trống. Thậm chí nếu nhu cầu cao hơn nữa, khe cắm microSD tách biệt 2 khe SIM, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256 GB luôn sẵn sàng phục vụ.

OPPO A31 chạy trên nền ColorOS 6.1 (Android 9) với phong cách tối giản, giao diện trực quan, thiết kế không viền rất phù hợp tổng thể màn hình. Hệ điều hành còn trang bị sẵn nhiều tính năng thông minh, chế độ lái xe, điều hướng cử chỉ... nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng.

Smartphone mới của OPPO tích hợp pin 4230 mAh, cho thời lượng hoạt động suốt ngày dài. Trong điều kiện sử dụng tiêu chuẩn, khách hàng OPPO A31 có thể xem phim trong 14 giờ, chơi game online suốt 7 giờ hay nghe nhạc siêu đã đến 111 giờ.

Camera linh hoạt

Camera là một tiêu chuẩn để GenZ lựa chọn thiết bị di động đồng hành cùng bản thân trong những hoạt động tuổi thanh xuân.

Các sản phẩm OPPO nói chung và dòng A nói riêng, cụ thể là A31 luôn làm hài lòng khách hàng, với sự linh hoạt và sáng tạo có thừa. Máy trang bị cụm 3 camera sau, với kiểu kết hợp 12 MP + 2 MP + 2 MP. Cảm biến chính 12 MP có khẩu độ lớn f/1.8, lấy nét theo pha, hỗ trợ chụp liên tục và zoom kỹ thuật số 6x. Các bức ảnh chụp cho chất lượng tốt với độ chi tiết cao, sắc nét và màu sắc sống động, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Cảm biến phụ 2 MP, f/2.4 có tiêu cự 27 mm, cho phép người dùng chụp những bức ảnh cận cảnh siêu rõ. Sự góp mặt của ống kính chụp macro với khoảng cách 4 cm giúp GenZ khám phá thêm những góc nhìn mới lạ đầy thú vị, như lạc vào thế giới khổng lồ cùng những cánh hoa, những chú côn trùng hiện lên thật chi tiết. Trong khi đó cảm biến 2 MP đo độ sâu trường ảnh, 5 chế độ lọc màu tối ưu chụp chân dung xóa phông sẽ mang lại những bức ảnh siêu thần thái, nổi bật chủ thể để chia sẻ lên mạng xã hội.

Camera selfie 8 MP hỗ trợ làm đẹp bằng AI, kết hợp cùng khả năng nhận diện 31 điểm trên khuôn mặt, tự động xác định giới tính, độ tuổi để tiến hành tinh chỉnh tự nhiên nhất cho làn da, giúp bạn trẻ đẹp không tì vết. Ngoài ra, quay video với OPPO A31 cũng thú vị nhờ có nhiều bộ lọc màu, dễ dàng chỉnh sửa cùng Soloop. Ứng dụng độc quyền này gợi ý tạo vlog siêu đơn giản, cho phép cắt ghép, chèn chữ, nhạc... thoải mái, khiến chúng trở nên lung linh và thu hút hơn.

OPPO A31 có giá sở hữu chỉ 4.490.000 đồng, từ ngày 2/3/2020 sẽ có trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc. Người dùng A31 được hưởng chương trình trả góp 0% cùng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng uy tín, chế độ bảo hành 1 giờ từ OPPO.

Độc giả xem thêm thông tin tại https://www.oppo.com/vn/smartphone-a31/